สามารถยกใส่ได้ทั้งคานเลยคับ รวมถึงตู้แอร์ด้วยแต่ที่สำคัญต้องมีพวกชุดสายไฟทีเกี่ยงกับชุดคอนโซนมาด้วย ดัดแปลงพอสมควร
สวยดีครับทั้งภายในและภายนอก ที่ท้าวแขนข้างประตูใช้ของรุ่นอะไรครับ พอดีผมไปทำกระจกไพฟ้ามายังหาที่ใส่สวิตว์ไม่ใด้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
รถคันนี้ยังขายอยู่คับตอนแรกกะไว้จะไม่ขายถ้ามีใครชอบก็จะขายคับ บอกตรงๆว่าเสียดายคับเพราะทำไปเยอะมากคับ ยากขายให้กับคนที่ชอบรถรุ่นนี้จริงๆ ตอนนี้กะไว้ว่าจะทำวิ้งเล่นในสนามคับไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง รถก็เพิ่งจะทำเสร็จใหม่ๆ ทำแบบลูกทุ่งๆนะคับคงจะไม่แรงเท่ากับคันอื่นๆเขา ถ้าไม่มีใครชื้อก็จะทำมันไปเลื่อยๆคับ
ตามขั้นตอนนะคับ ต้องมีคอนโซย82 ซัก1ชุด พร้อมคาน82 ถ้าได้มา ชุดแอร์ 82 รวมถึง ตู้กลาง รางยกกะจกไฟฟ้า ของ 82 ก็ดัย หรือ หาของอะไรแปลงก็ได้คับ ที่ท้าวแขนของ 82 ลงตัวที่สุดคับ พร้อมสวิท คอนโซน ต้องแก้ไขเล็กน้อยช่วงมุมโค้งต้องเจียรให้เข้ารูปคับ จัดปะกอบคาน 82 ที่ดัยมา อาจจะต้องแก้ไขเล็กน้อย ลองเอาชุดตู้แอร์ปะกอบเข้าที่คานดูคับ จัดหัยเข้ารูป ลองเอาคอนโซนปะกอบเข้าดูว่าต้องมีจุที่แก้ไขอีกป่าว พอลงตัวแล้วปะกอบเข้าเลยคับ ราคา คอนโซน 82 ราคาปะมาน 35 - 55 ชุดคอพวงมาลัย 82 ไม่น่าเกิน 1500 ชุดตู้แอร์ขึ้นอยู่กับว่าราคารวมกับคอนโซนหรือป่าว ชุดคอนโทนสวิทกระจก 82 ราคา ไม่น่าจะเกิน 1500 อีกอย่างทำการตัดต่อ ยอยแกนพวงมาลัย ของผมตัดต่อนะคับ ราคาของอาจไม่แน่นอนในการหาของคับ ไม่ยากสามารถแปลงและลงตัวได้คับ ลงดู รถคันนี้ไม่ได้ขายแล้วนะคับ ว่างๆจะเอารูปรถ พร้อม รูป step ต่อปายมาให้ดูคับ ติดขัดอะไรโทรมาปรึกษากันได้คับในเรื่องของการแปลง 0890688686 ชื่อเป้ คับ
โอ้ววว!! ขอบคุณมากๆเลยครับพี่เป้ ผมนั่งรอพี่มาตอบ ทั้งวันเลยครับ รีเฟรชแล้วรีเฟรชอีก อยากหามาใส่เร็วๆ เพราะตอนนี้รถผมอยู่อู่สีครับ ถามเกี่ยวกับระบบแอร์หน่อยครับ สมมุตินะครับ ถ้าเกิดเราไม่ได้ตู้แอร์มาละครับ เราสามารถทำให้แอร์เราเย็น โดยใช้ตู้เก่าได้ไหม++ แล้วอีกอย่างนึง เรื่องคอพวงมาลัยครับ... ทำการตัดต่อ ยอยแกนพวงมาลัย นี่มันวุ่นวายมากไหมครับ แล้วช่างทั่วไปสามารถทำได้หรือป่าว เป็นห่วงตรงนี้แหละครับ เซียงกงบางนา พอจะมีคอนโซลตัวนี้ไหมครับ พอดีสะดวกทางนี้อะครับ ขอบคุณพี่เป้มากๆเลยนะครับ ที่ให้คำปรึกษาแบบครบถ้วนจริงๆ ติดขัดอะไรแล้วจะโทรไปรบกวนครับ ผมโรสครับ++
ถ้าสมุติหาคานกลางกับคอนโซนมาไม่ดัยจิงๆก็ไม่เป็งรัยคับ เอาเป็งว่าแปลงแบบใช่คานเก่าตู้เก่าก็ดัยคับ แต่ยังงัยคงต้องแก้ไขตัวจุดยึดคอนโซนเหมือนกัน สำหรับคอพวงมาลัย ตัดต่อไม่ยากคับ หลังจากแปลงคอนโซนเสร็จอลงปะกอบคอดูว่าต้องแก้จุดยึดอะรัยอีกหรือป่าว สังเกตุดูยอยพวงมาลัยคับว่ามันสั้นไปหรือป่าว ถ้าสั้นปายก็นกะดูคับว่ามันต้องทามการเพิ่ม หัยยาวอีกเท่ารัย จากนั้นส่งโรงกลึงเลยคับ บอกขนาดตามที่เราต้องการ ทุกอย่างไม่ยากคับลองทำดู การดัยทำลองทามรัยด้วยตัวเองดูสนุกดีคับ เหนื่อยหน่อยภูมิจัยด้วยคับ ติดขัดอะรัยโทรทามได้คับ
ขอบคุณมากๆเลยครับพี่เป้ครับ!! ทำให้ผมมีกำลังใจทำมากเลย.. ใจร้อนแล้วตอนนี้ พรุ่งนี้ว่าจะแวปๆไปเซียงกงหน่อย ติดขัดอย่างไรเด๋วผมจะโทรหานะครับ ขอบคุณอีกทีครับบบบ
ขอขอบคุณพี่เป้ที่เป็นที่ปรึกษา จนทำให้รถผมออกมาสภาพนี้ครับ ทำเสร็จมา2ปีกว่าๆแล้วครับ ไม่มีโอกาสลงรูปเลย แฮะๆ ^^ Thanks: ฝากรูป Thanks: ฝากรูป Thanks: ฝากรูป Thanks: ฝากรูป