นิสัย ของ a/r50 เป็นอย่างงัย ผมใส่โขง 40 เกียร์ 1-2 เดินไม่ดีเลย แต่เกียร์ 3 4 5 ไปเดินดีมาก มันเปงเพราะอะไรคับ เกียร์ รึ เฟืองท้าย คับ เฟื่อง-เกียร์ของเดิม แล้วเต็ด 3.9 3.7 มันหมายความว่างัยคับ รบกวนผู้รูทุกท่านมารวมกันชี้แจงให้ขาพเจ้าทราบหน่อย
แล้วถ้าเปงโขง เบอร์50 ละคับ คือเมืนก่อนผมใส่ a/r60 โขง48 มันก้ ok แต่พอมาเล่นโบ ใหย๋ผมไล่ไม่ถูกอะ ขอคำแนะนำหน่อยคับ ขอบคุนคับ
ถ้าเป็นเบอร์50จะดึงยาวกว่าเบอร์40แล้วอีกอย่างไม่ค่อยร้อนด้วย แต่เพื่อความแน่ใจต้องรอท่านพญาหอยมาตอบอีกทีครับชัวร์กว่าครับ พี่บีอยู่ไหนครับมาตอบหน่อยครับ
เกียร์1-2 ควันท่วมวัดรอบทลักเลยแต่ไม่ค่อยเดิน3-4-5 มีพอสมควรรถไปดีความร้อนก้อพอได้ ก็เลยไม่รู้จะเริมไล่อะรัยดี โขง-เกียร์ เฟื่องท้าย ใช้25ปอน ขอบคุนคับ
ฝา ฝาขยายพอตร์ แคมองศาใหม่ ไม่แนใจว่าเท่ารัยคับ เทอร์โบ a/r 50โขง40 ปั๊มเปลียนฝา กับแกนคันเร่ง หัวฉีดอัดปอนใหม่ เกียร์เดิม เฟืองท้ายเดิม
ทำใจครับ ทำพอร์ทมามันจะกลายเป็นรถรอบสูงทันที ส่วนโข่งไปใส่โข่งเบอร์ 50 เลยครับไม่งั้นมีโข่งระเบิด ส่วนเรื่องเกียร์ 1-2 ไม่ค่อยดึงนั้นเป็นปกติสำหรับรถรอบปลายครับ เพราะฝาสเต็ปนี่มันทำมาเพื่อเดินปลายจิงๆครับ ส่วนเรื่องเฝืองท้ายผมว่าเกียร์เดิมเฟือง 3.7 ไปเลยครับขับสนุกชัวร์ เพราะฝาขนาดนี้เกียร์เดิมเฟืองท้ายเดิมไปไม่ได้หรอกครับ ลองดูนะครับ และอีกอย่างทำแคมมาและพยายามเช็คระยะวาล์วบ่อยๆนะครับว่ามันห่างหรือยันหรือเปล่า เพราะแคมองศาสูงมันชอบทำให้กระเดื่องเพี้ยนครับ