ทั้งที่เปลี่ยนกรองดีเซลก็แล้วใช้น้ำมันดีเซลที่ไม่ใช่B5ก็เเล้ว(ใช้B5เครื่องชอบน๊อกเวลาเติมน้อยๆเติมแค่100฿) หรือว่าแรงดันน้ำมันมีปํญหา ต้องถึงกับเปลี่ยนตัวปั๊มน้ำมันในเครื่องยนต์ไหมครับ เออเครื่องดีเซลมีตัวเรกูเรเตอร์ป่าวครับสงสัย
แล้วถ้าเปลี่ยนเครื่องเป็นเบนซินไปเลยจะมีปัญหาทำนองนี้อีกป่ะครับ ประมาณ 1 JZ-GE ซึ่งเป็นตัวที่ไม่มีเทอร์โบ
วางแจกินแก๊สก็ประหยัดดีครับ (ถ้าคิดว่าจะเอาไว้ใช้งานจริง ๆ แต่ถ้าในอนาคตคิดจะขายรถอย่าเลยครับ เสียรถ เสียราคาครับ) + อ้างถึง ตอบกลับ