หวัดดีครับ....มาดูรถส่วนตัว ของ เฮียตี๋ กับ คุณ กิตติ กันดีกว่าครับ.... เฟรม TONY KART ลงเครื่อง GX270 ลงตัว โดยไม่ต้องตัด (เป็นคำสั่งของ เฮียตี๋ )...... ทำขึ้นมาเพื่อ จุดประสงค์หลัก คือ มาขับสนุกๆ..ออกกำลัง และ เฮอากัน โดย ทำขึ้นมาถึง 2 คัน.... มาดูความลงตัว วาง Honda GX 270 CC > 9 Hp ....เหมาะเจาะและลงตัว โดย KITT PRODUCT (โรงงาน พี่ดำ ).......มาดูรูปกันดีกว่า....
ดูแล้วสวยจริงๆ... คันนึงใช้เพลา 50 mm อีกคัน 40 mm ยาง Soft (เหลือจากแข่งมาใช้) ท่อไอเสีย จาก มอเตอร์ไซค์ 4 จังหวะ โดยทั้ง 2 คันนี้ เน้น มาขับสนุกๆ ........
รออะไรอยู่....ว่าแล้วก็ลงไปทดสอบกันดีกว่า...เฮียตี๋ทดสอบ ต่อมาก็ Toey_PRC และ คุณ กิตติ ก็ตามมา....ลองวิ่งดู...ไม่ธรรมดา สำหรับ ทั้ง 2 คันนี้ วิ่งอยู่ 28.2 ส่วนคนที่ทดสอบเร็วที่สุดก็เป็น เต้ย.. วิ่งได้ 27.9 เร็วจริงๆ.... เฮียตี๋ และ คุณกิตติ คุยกันหลังจากทดสอบ.....สรุปว่า สนุกสนานกันตามที่ตั้งใจใว้เลย.....
สรุปได้ใจความ ว่า สนุกดี....!!! "เฮียตี๋ มีคำทำนายว่า อีกหน่อย จะต้องมี แข่งรถคาร์ทเครื่อง 4 จังหวะ รุ่น โอเพ่น แน่ๆ เลย..." ตอนนี้ที่ สนาม PTT -MSL มีรถส่วนตัว ที่วางเครื่อง 4 จังหวะ แล้ว โดยรวมรถทั้ง 2 คันนี้ไปด้วย ก็ 10 คันพอดีเลย...เดี๋ยวจะต้องขอนัดวันว่างๆ มาลองซ้อมวิ่งกันให้ครบทั้ง 10 คัน ก็น่าสนุกดี ครับ.... ปล. ถ้ามีหลายคัน เรื่องแข่งผมว่ามีแน่ๆ....เพราะหลายๆคนอยากให้มีแข่งรุ่นรถส่วนตัว.....
วันนั้นไม่มีแรงขับเลยครับ อยากจะเซ็ทรถให้เข้าทางซะหน่อย ก็ยังไม่สำเร็จ ไม่มีแรงครับ ลงไปขับสองครั้งรวมกันยังไม่ถึง 10 รอบ หมดแรงครับ เปิดรุ่น open ผมก็เสร็จซิครับ ตั้งใจจะให้มัน standard ไว้ขับออกกำลัง จะไม่ต้องเอาเงินมาคอยบำรุงรักษา (เฉพาะคัน 2 จังหวะ ก็จะหมดตัวอยู่แล้วครับ) เกี๊ยกถ้าสนใจมาถอยคันนี้ไปเลย ขอ 85,000 ก็พอ 555+ ถ้าเบื่อก็เอาเครื่อง 2 จังหวะวางลงได้เลย 15 นาทีก็เสร็จ เดี๋ยวพี่เอาคัน intrepid มาวางเครื่อง Brig 4 จังหวะ หรือ ไม่ก็เครื่อง Subaru 4 จังหวะ ดีกว่า ............................
วันอาทิตย์นั้เพิ่มไปขับมาครับ กับหลาน มาครบ สนุกดีครับ วิ่งไป ครึ่ง ชม ฝนตกลงมาหนักๆๆๆๆมากแต่ก็ให้หลานวิ่ง ลุยฝนเลย ก็ต้องจัดการ เซตรถหน่อย เอาแหวนล้อหน้า ใส่ไปข้างในให้หมด ทำให้ ล้อหน้า เกาะขึ้น ส่วนล้อหลัง ฮุดให้สุดๆเลย แล้วใส่คานดานหลังด้วย เท่านี้ก็พอไปได้ แต่เวลายังไม่ดี วิ่งเร็วสุด 36 วิทกว่าๆ แต่ก่อนหน้านั้นฝนยังไม่ตก วิ่งไม่ค่อยดีเพราะพื้นสนาม มีทรายมาก สงสัยคงมีใครไปตกขอบ ตรงปลายสนามแล้วเอา ทรายขึ้นมา วิ่งได้เร็วสุด 29.00 วิท เท่านั้น แต่ก็สนุกครับ พื่นสนามเลียบดี ขับแล้วออกกำลังดี วันจันทร์ มีเวลาจะเข้าไปขับใหม่ สงสัย คงเข้าไปบ่อยๆเพราะสะดวก ไปคนเดียวไม่ต้องมีช่าง ช่างที่สนาม น่ารัก ช่วยตลอดเวลา อย่างนี้ คงไปง่ายขึ้น คงต้องรบกวน คุณ ไก่ ฝากรถด้วยนะครับและรบกวนว่าไปเอารถให้ช่วยบอกช่างด้วยครับ อนาคต ผมว่า มีแข่งขัน รุ่นนี้ ก็ดีนะครับ ห้ามทำอะไรทั้งสิ้น แม้แต่ท่อไอเสีย std หรือ อาจให้ทำท่อไอเสียได้ มีสะ 12-15 คัน ก็สนุกครับ วิ่ง 3 ฮีทๆละ 25 รอบ จับเวลา 1 รอบ น้ำหนักรวม 160 กิโลกรัม สำหรับ ให้คนที่มีน้ำหนักเกิน 70 โล ขึ้นไป มีสิทธิ์ชนะบ้าง หรือ อาจใช้กฎกติกา แบบ ฮีทที่ 1 ใคร เข้าที่ 1 เพิ่ม 3 โล ที่ 2 เพิ่ม 2 โล ที่ 3 เพิ่ม 1 โล และฮีที่ 2-3 ก็ ถ่วงนำหนักเพิ่มขึ้น ทุกฮีท ทำให้ทุกคนมี โอกาศเท่ากัน ฮีท ใหน คนที่ถ่วงเพิ่มไปห้อม ลดน้ำหนักให้เท่าเดิม คงสนุกแน่นอน วัดกันที่การขับและเซตรถ ใครเห็นด้วย ยกมือขึ้น แรกอาจนัดกันหลายคัน แล้วลงขัน เลี้ยงอาหารกันก่อน
นั้นไง.....อย่างเฮียตี๋ว่า....เอาใว้นัดเจอกันทุกคันแล้วมาวิ่งเล่นๆ...สัก 20 รอบ ลงขันกันกินข้าวไปก่อนก็น่าสนุกดีครับ....เน้นความสนุกสนานดีกว่า..เอาความเครียดไปงานชิงแชมป์ก็แล้วกัน..มาแข่งกันสนุกๆเฮอาดีกว่าครับ.....เดี๋ยวจะลองนัดทุกท่านแล้วจะมาประกาศให้ทราบว่าเมื่อไรดี...... ปล. อย่างเฮียตี๋แนะนำ..ดีมากเลย (มืออาชีพตัวจริง).........