คือถ้าจะวางไว้ใช้งาน เเบบเเตนๆ ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน เช่น เเรงม้า ความจัดของเครื่อง ความทน ต้องการใช้กับ gas ด้วย ตัวไหนมีอนาคตกว่ากัน ราคาค่าวางโดยประมาณ ขอ AUTO เพราะใช้รถในเมืองเยอะมาก เกียร์ ธรรมดาไม่ไหวคับ เมื่อย ไม่เน้นเเรงมากเพราะเข้าใจว่าเป็น AUTO ปัจจุบันใช้ B18B AUTO อยู่ไม่รู้ว่าเเตกต่างกับ เครื่องตัวนี้มากป่ะคับ เเต่งเเบบ LIGHT TUNNING เล็กน้อย ขอความเห็นด้วยคับ
จะแรงแล้วเหรอครับพี่โจ้ อยากได้ อารมณ์ Vtec ช่ายป่าว ผมว่าน่าจะเอาตัวที่ความจุเยอะหน่อยน่าจะดีกว่ารึป่าวครับ เพราะเป็นเกียร์ออโต้ ถ้าเอาเกียร์ธรรมดา ผมเชียร์ B16A ค๊าบ
ขอบคุณ ครับคุณเเมน ว่าเเต่จะติดGAS เมื่อไหร่คับบบบ......เห็นว่าเจอค่าน้ำมันหนักอยู่นา ที่ทำงานกับบ้านไกลเกิ๊น...555
ได้เลยคับ คุณเเมน ถามว่าเล่นรอบมั้ย ตั้งเเต่ติด gas มาสองปีเนี่ยก็ 6000-7000รอบ ประจำถ้าถนนว่างๆ คับ เเต่ถ้ารถติดก็ ไปตามปกติ 2000-3000รอบ เเต่ผมชอบรอบจัดๆ มันขับมันส์ดีคับ ตามสไตล์ HONDA เเรงม้าสูงที่รอบสูง ลองคิดซิคับว่า กว่า TEC เปิด ก็ราวๆ 5500รอบ เเล้ว คราบบบบ.....
ติดแก็สก็ B20 เลยครับ แต่ถ้าชอบรอบสูงขนาดนั้นก็ B16 เลยครับ แต่B16ไม่เหมาะกับติดแก็สเพราะความร้อนจะสูงมาก แต่เดี๋ยวนี้เค้าติดแก็สกันเยอะแล้วก็ไม่เห็นเป็นไร อยู่ที่การดูแล้วรักษารถครับ ผมเชียร์ B20 ครับ อึด ทน ทึก ติดแก็สดีที่สุดครับ แต่เข้าใจว่าอยากมีเทค ก็จัด B16 ไปเลยครับมันมาก ไม่ต้องกลัวเรื่องติดแก็สแล้วความร้อนสูงเค้าติดกันมาเยอะแล้ว
จากที่จับประเด็นมาก็คือ รถติดแก๊ส อยากใช้รอบสูง อยากแรง อยากสบายใช้เกียร์ออโต้ อยากอึด อยากประหยัด สรุปว่า...เครื่องเดิมเห๊อะ ดีที่สุด ตอบโจทย์ได้ตรงประเด็นสุดแล้ว
ถามคุณวุธ คราบบบบบ..... ทำสีเสร็จยังคับ ใช้ B20B เป็นไงบ้างคราบบบบ... คนนี้เเหละ เจ้าพ่อ DIY ตัวจิง ไว้เจอกันนะคราบบบ อ้อ...ใส่ MOON ROOF เเล้วยังอ่ะคับ อยากเห็นจัง....555
น่าตีจิงๆ ตอนนั้นขอซื้อ มูนรูฟ ไม่ยอมขายผม อิอิ..... เอาน่า พร้อมเมื่อไหร่ค่อยจัดคับ.....ขอให้รถสวยๆคับผม
ใครทราบค่าวาง B20B อู่ที่แนะนำและที่ไหนรับทำทั้งสองอย่างไหมครับ วางเครื่อง ติดแก๊สเลยตอนนี้สนใจอยู่เหมือนกันครับ + อ้างถึง ตอบกลับ