ตัวปรับที่อยู่ใต้ที่ปรับสูงตํ่าของพวงมาลัย ฝั่งที่ปัดนํ้าฝนมันคืออะไรครับ ไม่รู้จริงๆ อ่านภาษา ญี่ปุ่นไม่ออก แล้วลองกดดูมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนเลยรบกวนท่านใด ที่รู้บอกหน่อยเถอะ ขอบคุณคราบ [กลัวเป็นปุ่ม ejectเก้าอี้คนนั่งข้างๆละซวยเลย]:bolt:
อ้ออันนั้นน่าจะเป็นปรับเข้าออกพวงมาลัยเข้าหาตัว ลองกดลงแว้วดึงพวงมาลัยเข้าหาตัวสิครับ ไม่รู้ช่ายตัวเดียวกันหรือเปล่าที่พูดถึง
โอ้ววว ไม่เคยสังเกดมาก่อน มีปุ่มลึกลับซะแล้ว อยากให้เป็นปุ่ม eject ของฝั่งคนนั่งมากกว่า ขำมากๆพออ่านของพี่ BEE ปุ่ม eject คนนั่ง 555+
เดี๋ยวลองทำดู ขอบคูณครับสำหรับคำแนะนำ ส่วนคนนั่งข้างๆไม่สามารถ ejectได้ จริงๆแล้ว เป็นอุปกรณ์ควบคุมความเร็ว พอเหยียบคันเร่ง บู๊ท ปู๊บ จะชาที่หัวฝั่งซ้ายก่อน ถ้ายังไม่เบามีครั้งที่2 คราวนี้เข้าครึ่งปากครึ่งจมูก เบาเลย เรื่องก็เป็นอย่างนี้แหละ น้อง เอ๋ (ไม่รู้คันอื่น มีหรือเปล่า)
คันของเอ๋ไม่มีแน่นอนค่ะพี่ BEE เพราะปกติไม่ค่อยมีใครนั่งข้างๆเท่าใด บางทีก้คุนแม่ แต่ถ้าคุนแม่บ่นก้จะยิ่งขับเร็ว เค้าก้จะหยุดและนั่งเฉยโดยปริยาย ฮ่าๆๆ เราคุมอยู่ ฮ่าๆๆๆ แต่ที่แน่ๆมีคันนึง 100% คันของพี่โด่ง จิงมั้ยคะพี่โด่ง อิอิ อ่านทีนึกภาพออกเลยค่ะพี่ BEE นึกภาพเลยเจ็บแค่ไหน
ของผมตัดทั้งความเร็วกับตัดบูสครับ (ตัดต่ำกว่าโรงงาน) ถ้าขับคนเดียวไม่ตัด ถ้านั่งสองคนเมื่อไหร่จะตัดทันที บูสได้ซัก .3 บาร์ก็ตัด ควมเร็วเกิน 100 ก็ตัด ตัดทีเสียงดัง พั๊วๆเพี๊ยะๆ