คือเวลาสต๊าทเครื่องตอนเช้าอ่ะคับจะแข็งมาก ต้องรอให้ครื่องร้อนพอสมควรจึงจะเข้าเกียร์ได้ เกิดจากสาเหตุอะไรบ้างคับ ละก้อถ้าเราเติม นมค มากกว่าความจำเป็นจะเกิดผลข้างเคียงกับเครื่องยนต์ยัไงบ้างคับ ขอบคุณคับ
น้ำมันคลัตซ์หรือลูกยางปั๊มคลัตซ์ เริ่มเสื่อมสภาพ ส่วน นมค. เติมเกินได้ไม่เป็นไรครับ แค่หนักข้อเหวี่ยงช่วงนมค.เย็น พอเครื่องร้อนแล้วก็ทำงานปกติ ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 16:16:26 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 16:15:49 ---------- น้ำมันคลัตซ์หรือลูกยางปั๊มคลัตซ์ เริ่มเสื่อมสภาพ ส่วน นมค. เติมเกินได้ไม่เป็นไรครับ แค่หนักข้อเหวี่ยงช่วงนมค.เย็น พอเครื่องร้อนแล้วก็ทำงานปกติ