1. เริ่มจากน้ำเข้าตู้แอร์ ที่ช่องลม แล้ว มันทำ ให้ แผง ฟิว ด้านคนขับไหม้ ไป เลย แก่ปัญหาโดยต่อ ฟิวแยก 2. เวลาแอร์ ตัด รอบเครื่องวูบ หายไป เลย ล้าง ac วาล์ว ก็แล้ว ไม่หาย 3.จาก ที่ แผง ฟิวไหม้ มัน ทำ ให้ ซ้อม สวิสท์ กระจก ด้าน คนขับเท่าไหร่ ก็ไม่ หาย ใช้ได้ สองสามวัน ก็ เป็น อีก เลยไม่กล้าลงทุงซื้อ สวิสท์ ใหม่ เลย 4.เวลาเยียบคับเร่งลึกๆ ลากรอบยาวๆ จะได้กลิ่นเหม็นไหม้ อย่างชัดเจน:cry: 5.เวลาขับความเร็วสูง ประมาณ 160 นานๆ แอร์ จะออก มา เป็น ไอน้ำ และความเย็นหายไป แต่คความร้อนไม่ขึ้นนะ:sad::sad:
โอ้ยๆๆ เยอะจังงง คอมแอร์น่าจะเสียมั่งครับ อากาศเริ่มจากตรงไหนน่าจะเริ่มไล่จากตรงนั้นเข้าสู่ระบบเดิมนะครับ แล้วค่อยๆไล่เช็คครับ
ผมว่าเป็นที่คอมแอร์ล่ะครับ คอยส์เย็นเป็นน้ำแข็งหรือเปล่า? พอน้ำแข็งละลายแล้วตู้มันรั่วหรือมีช่องๆรูๆ มันก็ลัดเลาะไปตามรูต่างๆ ก่อให้เกิดความเสียหายได้ครับ ผมไม่แน่ใจนะ ลองปรึกษาช่างไฟหรือช่างแอร์ที่ไว้ใจได้ดีกว่าครับ แต่แผงฟิว์สกระจายนี่น่ากลัวแหะ -"-
ขอบคุณทุกความช่วยเหลือ พรุ่งนี้จะเอาไปเปลี่ยนตู้แอร์ แต่รถคันนี้อาการที่ น่ากลัวที่สุด คือ เหม็นไหม้ เวลากดคันเร่ง ลึก ๆ จะเสียงแคลลกกกกกก ยังไม่ได้คำตอบเลย ว่า เกิด จากอะไร จะเกี่ยวมั้ย ที่ตั้งไฟสูงเกินไป มันทำให้เครื่องเข็ก หรือป่าว
ใช้เครื่องมากี่กิโลแล้วอ่ะครับ เป้นเรื่องของวาล์วหรือเปล่าไม่แน่ใจนะครับ อาจจะต้องปรับตั้งวาล์วละมั้งครับ เหอๆๆ + อ้างถึง ตอบกลับ