เป็นของ MONSTER อ่ะคับ เเต่ต้องเเปลงหลายจุดเหมือนกัน เช่นขายึดหม้อน้ำบนคานหน้า ต้องสไลต์ รูให้กว้างขึ้น ปรับเเต่งขายึดด้านล่าง เล่นเอาเหนื่อยเลย เเต่ช่างเค้าเก่งอ่ะคับ เเต่ทีนี้ทุกอย่างน่าจะok. ใช่ป่ะคับ ช่างก็จัดการไล่น้ำในระบบเสร็จเรียบร้อย ติดเครื่องเช็คดู water temp ปกติ เหมือนช่างเค้ามีอะไรในใจบางอย่าง บอก...ผมว่า ขอตรวจสอบ อะไรเพิ่มนิดนึง ว่าเเล้ว ก็ขึ้นเเม่เเรงตรวจสอบอีกครั้ง งานเข้าล่ะซิคับทีนี้ ท่อเลี้ยง oil gear เกลียวหวาน ทำให้น้ำมันซึมตลอด ช่างคงกลัวไม่เเน่นเลยขันซะเเน่น ไปหน่อย พยายามโม...ทุกเเบบเเล้ว ยังไงก็ไม่สามารถขันท่อให้เเน่นได้ พี่เจ้าของอู่ก็บอก ม่ะเป็นไร เเก้ไขได้โดยเชื่อมมีเนียมกับท่อน้ำมันเลยดีกว่า ตัดปัญหาเกลียวหวานหรือรั่วซึมในอนาคตได้ ก็ดีเหมือนกัน เพราะหม้อน้ำเดิมมันก็เชื่อมติดมาเลย ไม่มีเกลียว เเต่นั่นมันหกโมงกว่าเเว้ว.........ร้านเชื่อมปีเนียมปิดหมดเเล้ว รอพรุ่งนี้ล่ะกัน เลยต้องให้ ลูกรัก ค้างคืนกับอู่พี่เค้าหน่อย ทำไรดีอ่ะคับ เลยเล่น ลีโอไปกะพี่เค้า เกือบ 20กระป๋อง เหอๆๆๆๆ พอสายๆอีกวันพี่เค้าก็จัดการให้เรียบร้อย ใครใช้ auto เเล้วจะเปลี่ยนหม้อน้ำปีเนียม ให้ระวังจุดนี้มากๆนะคับ ส่วนเกียร์ธรรมดา ไม่มี ท่อ oil gear จึงไม่มีจุดอ่อน ในเรื่องนี้ โอว์..........พิมพ์ยาวไปหน่อย เพื่อนๆตาลายกันพอดี ไปเเร่ะ....555
ผมเป็นเหมือนกัน โดนไปแล้วครับ เหลือ 2 เกลียว รั่วจนได้ ....แต่เอาข้องอ ออก เอาสายแทงตรงที่เกลียวเลย และเอาเข็มขัดแบบไขรัดกับเกลียวเลย ไม่รั่วแต่เสียความรู้สึก..เซ็ง
ต้องค่อยๆ ขันขากาวปะเก็นเล็กน้อย พอตึงๆ ถ้ายังรั่วค่อยมาขันเพิ่ม ถ้าเต็มเหนี่ยวตั้งแต่แรกก็แบบเนี๊ยะแหละครับ
นึกว่าเจอคนเดียวซะเเล้ว เหลืออยู่3เกลียวคับ ก็ยังขันไม่เเน่นเลย ผมว่าโรงงานน่าจะเชื่อมท่อ oil gear ติดมากับหม้อน้ำเลย จะได้ตัดปัญหาจุดนี้ได้อย่างถาวร + อ้างถึง ตอบกลับ