เมื่อวานไปเปลี่ยนแร็คมา

การสนทนาใน 'BLUEBIRD CLUB' เริ่มโดย ningdoad, 24 พฤษภาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
  1. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    เนื่องจากตั้งแต่ได้รถคันนี้มา ไม่เคยซ่อมหรือทำอะไรกับแร็ค เลยครับ

    [FONT=&quot]มันก็ซึมไหลย้อย มาโดนยางปีกนก ตอนทำโช๊คยังไม่ได้เปลี่ยนบู๊ชปีกนก เพราะอยากจะทำแร็คก่อน[/FONT]
    [FONT=&quot]เพราะรอรถอีกคันวางเครื่องอยู่ แต่เนื่องจากมันคงถึงคราวแล้วมั้ง น้ำมันพาวเวอร์ พุ่งกระฉูดนองเต็มถนนเลย[/FONT]
    [FONT=&quot]เลยต้องเปลี่ยนแบบกระทันหัน ของหาแถวนั้นก็ไม่มี ไปได้มาจากแถวรองเมือง[/FONT]

    [FONT=&quot]แร็ค จัดมา 2,500 บาท :cry::cry:[/FONT]
    [FONT=&quot]ตัวปั่นน้ำมัน 1,500 บาท :cry::cry:
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ก็ไม่รู้ว่าแพงหรือไม่ แต่ประเด็นมันต้องเสร็จในวันเดียว ยังไงก็ต้องเปลี่ยน[/FONT] [FONT=&quot]แล้วก็เปลี่ยนบู๊ชปีกนกไปด้วย[/FONT]
    [FONT=&quot]ตอนนี้ช่วงล่างรถนุ่มกว่าเดิม วิ่งผ่านรอยต่อถนน เสียงลดลงมากจนรู้สึกถึงความแตกต่าง[/FONT]
    [FONT=&quot]ที่จริงแล้วถ้าทำช่วงล่างผมว่าควรทำให้ครบไปเลยก็จะดีกว่า มันแต่ทำทีละอย่าง พอดีไอ้ที่ทำไว้ตอนแรกมันก็พังซะแล้ว[/FONT]
    [FONT=&quot]วันนี้กำลังติดตั้งแก๊สอยู่ ไม่ไหวแล้ว 3 วัน พัน ทนใช้อยู่ได้ตั้งนาน[/FONT]
    [FONT=&quot];););)
    [/FONT]



    [FONT=&quot][/FONT]
     
  2. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek: ราคานี้ เป็นราคากลางๆ ครับ........ ไม่ถูก ไม่แพงครับ......
     
  3. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    ผมถามเพื่อน "แล้วถามมันพังอีกซ่อมได้หรือเปล่า" คำตอบคือ "ยาก"

    อย่างนี้แล้วจะดูรักษายังไง (เพราะของที่ได้มามันก็เก่าเก็บ)

    หรือถ้าจะแปลงใช้รุ่นไหนได้

    ลองเอา B14 มาขนาดมันได้ แต่เสื้อยึดมันไม่เหมือนกัน หากเข้าตาจนจริงก็คงต้องแปลงกันไป
     
  4. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    เติมน้ำมัน 3 วัน พัน ไม่ไหวแล้ว เลยจับน้องเค้า ดมแก๊สจะเลย
     
  5. madboy

    madboy Active Member Privilege

    2,808
    11
    38
    จัดแก๊สไปสบายตัวจ้า
     
  6. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek::eek::eek:
    อิอิ
    - ซ่อมได้ไม่ยากครับ แต่คุณจะซ่อมเหรอ เพราะค่าซ่อมกับอะไหล่ มันแพงกว่าของเซียงกงที่คุณไปซื้อมา
    2-3 เท่าอ่ะครับ

    - ดูแล Rack ไม่ยาก ดูว่า
    ยางกันฝุ่น ขาดเปลี่ยน อย่าให้น้ำ หรือทรายเข้าไปได้
    เปลี่ยนน้ำมัน Power บ้าง อย่าใช้จนดำปิ๊ดปี๊
    อ่อ....... น้ำมัน Power ต้องไม่ขาด หรือแห้งด้วยนะครับ......

    :eek:
     
  7. Non@Nymph

    Non@Nymph New Member VIP

    4,624
    24
    0
    อิอิ
     
  8. new@nymph

    new@nymph New Member Moderator

    12,042
    38
    0
    น่าจะทำเสร็จแล้วรายงานผลหน่อยครับ
     
  9. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    ถ้าให้รายงานผล
    1.ในเรื่องของแร๊ค ไม่มีอาการหยด หมุนคล่องและเบากว่าเดิม ยังคิดอยู่ถ้ามันพังอีก ก็คงต้องแปลงแล้วมั่ง สภาพดีๆ คงหาได้ยาก

    2.เรื่องแก๊ส เนียนดีครับ เพราะจูนเอง เพิ่งรู้ว่าสัญญาหัวฉีดรุ่นนี้ จ่ายทีละ2หัว วิ่งในเมืองทั่วไป ตกอยู่ 8 โล/ลิตร เพิ่งถังสองเอง

    จบข่าว
     
  10. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek::eek::eek::eek::eek::eek:
     
  11. ningdoad

    ningdoad New Member Member

    125
    0
    0
    งานต่อไปเตรียมเปลี่ยนสายเบรคมือ

    แล้วก็ทำบู๊ทคันเกียร์

    แต่ต้องรอรถอีกคันเสร็จก่อน

    ตัดศอกเลยต้องระงับไว้ก่อนเอาที่จำเป็นก่อน

    :D:D:D:D
     
  12. yy_u12

    yy_u12 Well-Known Member Moderator

    18,827
    95
    48
    :eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek::eek:
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้