เออ คือว่า การใส่ค้ำโช๊คหน้า เคยได้ยินมาบ้างว่า ใส่ได้เลยเพียงหาที่จอดเรียบๆ บ้างก็ว่า ต้องยกรถลอยจากพื้นบ้าง ครับ ผมเลยเกิดข้อสงสัยขึ้นครับผม คือกำลังจะใส่ครับ(ใส่เองนะครับ:sad เเล้วอีกอย่างครับ ถ้าเกิดโช๊คเป็นบอลจ๊อยต้องมีเทคนิค อะไรหรือขั้นตอนการใส่อย่างไร ครับ * ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลย นะ ครับ
มันน่าคิด??????????????:sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad::sad:
อู่เลยครับ..ขึ้นฮ้อย..(ไฮดรอลิค)...แล้วใส่เลยครับ..ตั้งเกลียวปรับการค้ำยันสองข้างให้เท่ากันครับ..ประกอบเข้าไปเสร็จก็เอาลงไปตั้งศูนย์อีกรอบครับ..ลองดูครับแล้วจะรู้ว่าบาลานส์ของช่วงล่างที่ใช้อยู่เป็นอย่างไร..หึหึ..เด๋วได้มีเปลี่ยนสปริง..โหดๆ..555+
สปริงกับโช๊คเปลี่ยนไปเเล้วครับผม หน้า-หลัง(Tein-Cusco) ขอบคุณครับ * ได้บาลานส์+ความเเข็งเเรงเพิ่มอย่างงี้เเจ่มครับผม
ตอนใส่ไม่เคยขึ้นฮ้อยเลยอะคับ ใส่ที่พื้นปกติตลอดเลย แต่ก็เคยได้ยินมาเหมือนกันว่า ถ้าได้ขึ้นฮอ้ยแล้ว น่าจะสมดุลกว่าคับ
คืออยากทราบครับเพราะตอนนี้โช้คผมกำลังกลับบ้านเก่าอีกแล้วครับ............คือพี่เปลี่ยนโช้คของteinนี่ตัวไหนครับแล้วเป็นแบบธรรมดาหรือปรับสตัสครับข้างหน้าอย่างเดียวหรือข้างหลังด้วยครับ...................แล้วทำมาที่ไหนครับซักทำไหร่ครับ......เพราะตอนนี้ผมเริ่มนั่งไม่ไหวแล้วครับโช้คมันกระแทกสะเทือนทั้งรถทั้งคนเลยครับกินข้าวมาอิ่มๆๆลงจากรถหิวเลยครับ.............ทรมาณมากๆๆๆครับ.........รบกวนด้วยนะครับ