ขับรถไปเรียนป.โท อยู่ เพื่อนในรถมันก็เอาโทสับขึ้นมาถ่ายรูป ผมเหลือบไปมอง เห็นมันแพนกล้องมาแถวไมล์รถแล้วค้างไว้ ผมเลยเหลือบมอง เพราะเจ้าช่วย ยกเท่าออกจากแป้นคันเร่งแทบไม่ทัน เพราะโดยส่วนมากเวลาขับรถ พวกเกจจ์ไมล์ผมจะมองแค่ตัววัดรอบกับwater temp.ครับ ส่วนภาพนี่ก็โดนแอบถ่ายมาครับ ปล. ตอนนั้นปิดแอร์ขับ เพราะว่าอากาศกำลังดี 7 โมงเช้า
ขอบคุณครับพี่ ก็เหมือนที่บอกครับ พอเหลือบไปเห็นปุ๊ป ก็รีบยกเท้าออกเลยครับ เพราะ 1.กลัวใส้แตก 2.กลัวรถร่อน 3.กลัวใจตัวเองครับ ว่าจะแช่หรือจะถอนดี แต่สุดท้ายก็เลือกอย่างหลังครับ ขอบคุณครับพี่ที่เตือน
ผมขับ B11 เครื่อง E13 เดิมๆเลยครับ แค่เปลี่ยนปลายเป็นใส้ตรง จากพักกลางถึงปลายเป็น2นิ้ว ว่าจะไปลดให้เหลือ1.7 เพราะรู้สึกว่าช่วงก่อนถึง4พันรอบ มันโล่งๆไปนิด ส่วนหัวเทียนขยับไปใช้แพลทตินัมเบอร์6 เท่านี้จริงๆครับ อย่างอื่นอยากทำอีกเยอะ แต่ไม่มีปัญญาหาเงินมาแต่งครับ T_T
พี่ตั๋นครับ ผมจะซื้อจานจ่ายแม่เหล็กของE15ใหม่เลย มาใส่แทนจานจ่ายเดิมเลยได้มั๊ยครับ ต้องแปลงไรบ้างครับ ส่วนคอยล์ ใส่ของไรได้บ้างครับ ทั้งที่แบบเสียบโบ๊ะเลย ไม่ต้องแปลงไร กับพวกที่แปลงนิดหน่อย ขอบคุณครับ
ใส่ได้เลยครับ จานจ่ายนะ ส่วนคอยล์ ใส่ของ Rotary ได้เลย เสียบสายไฟก็ใช้ได้ ส่วนคอยล์ J เห็นเพื่อน ๆ ว่าต้องแปลงนิดหน่อยนะครับ แต่พี่ไม่เคยใส่
อย่างนี้ต้องจัดแล้ว ขอบคุณครับพี่ ฮ่า ๆ ขอบคุณครับที่เตือน วันนั้นพอเห็นเพื่อนถ่ายปุ๊ป เห็นไมล์ความเร็วปั๊ป ยกเท่าออกแทบไม่ทันเลยครับ ไม่เด็ดขาดครับพี่ พี่น้องกัน ....ไม่ทำกันครับ ไม่หรอกครับพี่ สงสัยฟลุ๊คน่ะครับ เพราะตอนอยากให้มิดไม่มิด พอตอนขับแบบตามเซ้นส์(จิต+เดา)ล้วนๆ ดันมิดขึ้นมา อิอิ
สงสัยฟลุ๊คอ่ะครับพี่ ก็เหมือนที่ตอบพี่Oat40ไป ส่วนจะดูใต้กระโปรงผมเหรครับ ต้องมาไกลหน่อยนะครับ เพราะผมอยู่นครศรีธรรมราช แต่อย่ามาเลยครับ ไกล อิอิ แล้วพี่เป๊กจะตะลึง ว่าเครื่องเดิมมันทำได้ไง(ฟะ) โปรเจคขัดลื่นที่เคยคุยกับพี่ ก็ยังไม่ได้ทำที เพราะใช้รถทุกวันเลย ขอบคุณครับพี่ที่เตือน ** กำลังนึกโปรเจคบ้าๆขึ้นมาครับ เอาโบ4e กับซุปเปอร์ชาร์จของยาริสมาใส่ ไม่อยากนึกเลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น ถ้าใส่ได้นะ มีหวัง ลงคู+ใส้แตก แน่งานนี้ ฮ่า ๆ ๆ