มันก็แล้วแต่งานแปลงนะครับ ถ้าแปลงดีมันก็จบ รถออกได้ไม่มีอาการ แต่ถ้าแปลงไม่จบมันก็หงุดหงิด ข้อดีก็คือ ปรับตังได้หลายจุด ของมีไห้เลือกหลากหลาย อ่ะครับ ก็ต้องตัดสินจัยดีๆครับ
คันเก่าเค้าเป็นซูปร้า 70 คันเดียวในโลก และเป็นคันแรกในโลกด้วย อิอิอิ ออกตรงสุดๆ เจ๋งมากๆ ชอบมาก แต่เสียอย่างเดียวหาของแต่งยากมากๆๆ
ถ้าพี่จะยืนพิ้นที่ 700 ม้าต้องดามเหล็กโรบาร์เข้าไปที่จุดยึดและด้านท้ายทั้งหมดด้วยนะครับ ข้อดีคือทำแล้วมันอัพสเต็ปได้ไกล แต่ทำไมสกายไลท์ถึงหนีมาเล่นโฟลิ้ง ละครับ เอิกๆ