หลังจากทำเวอร์ชั่น1ออกไปวิ่งผลออกมาน่าพอใจ(รอบเครื่องออกมาประมาณ 14000RPM)จับโดยMYCRON3 เลยลองขยับมาอีกสเต็ปดู รอส่งตัวเฟรมไปทำพาวเดอร์โค้ท น่าจะนำมาเทสท์รันได้ราวๆอาทิตย์หน้า(เพื่อปรับแต่งน้ำมัน) โดยตอนนี้มีเวอร์ชั่น3(อยู่ในใจแระ คาดว่าจะเค้นความจุออกมาให้ได้ 120CC(Std97CC) โดยเวอร์ชั่น2นี้ได้109CC. เวอร์ชั่น1(105CC) - ลูกสูบมอเตอร์ไซค์ ขนาด54 mm - คาร์บูมอเตอร์ไซค์ โดยใช้ปั้มน้ำมันแบบแว็คคั่มเป็นตัวดูดจากถัง เวอร์ชั่น2 - ลูกสูบรถป๊อป ขนาด 55 mm. - คาร์บูมอเตอร์ไซค์ เปลี่ยนเป็นลูกใหญ่กว่าเดิม - ท่อรีด