รถวางเครื่องติดแก็สมิกเซอร์ระบบดูดมาถามหลานเจ้าของน่าเฟืองท้ายเดิม ออกตัวน้ำมันก็ปกติแก็สอืดหน่อย แป้นเกียร์เดิมของบีเอ็มเข้า1ไม่ได้นอกนั้นได้หมดโอเวอร์ไดไม่ได้ต่อ ลองนับดูหลังจากเข้าD จะเปลี่ยนอีกสองครั้งเหมือนวิ่งแค่3เกียร์จังหวะเปลี่ยนปกติความเร็วกับวัดรอบ 60/2000 100/3500 130/4500 เคยกดได้ประมาณ 180/5500 ซักพักร้อนถึงคันเกียร์ ลองคลิกดาล์วเสียงลดเกียร์ลงแป้ปเดียวไม่ถึงครึ่งนาทีเร่งรอบแป็ปเดียวไม่รุ้สึก ปัจจุบันวิ่งประมาณไม่เกิน 110 กทม ไม่รุ้สึกอะไรสิ้นเปลืองโลละ 1.50 บาท ออก ตจว เหยียบแช่ไม่มันเลยเปลืองด้วย โลละสองบาท และน้ำมันใช้ติดวอมเครื่องเปลืองมาก....น่าจะเป็นเพราะ ? แก้? คุมราคาซ่อมสัก? เหลือขอแนะนำอู่ด้วยครับอยู่แถวเลียบด่วนรามอินทรา วันธรรมดาไปทำงานอยู่สระบุรี
เจตนาหารถสเปคนี้เพราะช่วงนี้ต้องออก ตจว สู้น้ำมันไม่ไหว เลยหารถที่สมรรถนะ ติดแก้สประหยัดเหยียบสักนิด....พอเจอคันนี้ก็ว่าเก่าเก็บเดิมๆ ได้ 325i เครื่อง VVTI ด้วยคิดว่าสดใหม่ดีต้องช่างฝีมือหน่อยถึงวางมา เห็นออนบอร์ดยังใช้ได้ ไฟใช้ได้หมด เครื่องนิ่งเร่งไม่สั่นรอบเดินเบาโอเค....ไม่นึกว่าพอจะใช้ความเร็วแล้วเจอปํญหา....กลัวแก้ไม่จบรึบานปลายจังเลย + อ้างถึง ตอบกลับ