2J โบเดี่ยว ถ้าจะจูน LPG หัวฉีด ผมมีคำถามคับ

การสนทนาใน 'Racing Forum (Cars Forum)' เริ่มโดย พลังงานทางเลือก, 5 สิงหาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    2J โบเดี่ยว ถ้าจะจูน LPG หัวฉีด ผมมีคำถามคับ

    คือหมายถึงว่าถ้าเซ็ทโบเดี่ยว เพิ่มบูสต์ซัก 1.5บาร์ ถ้าจะจูนน้ำมัน มันก็ต้องมีกล่องStand alone มีหัวฉีด มีเรกกูเรเตอร์ มีปั้มน้ำมัน มีแคม อะไรงี้ใช่ไหมครับ

    ทีนี้เนี่ย ถ้าใช้เชื้อเพลิงเป็นLPG ผมไม่จำเป็นต้องใช้ของพวกนั้นใช่ไหมครับ คือหมายความว่า ใช้น้ำมันแค่ตอนสตาร์ทเครื่อง และก็ขับVACCอย่างเดียว(เผื่อแก๊สหมดขับหาปั๊มแก๊ส) แบบนี้ระบบน้ำมันเดิมก็ยังรับได้ถูกไหมครับ (ปล.ชุดแคมนี่ยังไงก็ต้องใช้ใช่ไหมคับไม่ว่าจูนน้ำมันหรือแก๊ส)

    พอใช้แก๊ส กล่องจูนก็ใช้กล่องแก๊สLPGจูนได้เลยใช่ไหม หัวฉัดแก๊ส หม้อต้มแก๊ส หัวเทียน แค่นี้ใช่ไหมครับที่ต้องทำ อุปกรณ์แก๊สจูนให้รองรับบูสต์ 1.5บาร์ นี่ทำได้หรือไม่ครับ

    ใครใช้ระบบนี้เข้ามาแนะนำหน่อยครับ เห็นว่าน่าจะถูกทั้งเชื้อเพลิง และค่าอุปกรณ์ และมันจะวิ่งเป็นไงมั่งครับ มีข้อเสียอะไรบ้าง พอยอมรับได้ไหม
     
  1. JOEPURE

    JOEPURE New Member Member

    71
    0
    0
    ผมว่านะคับน่าจะจูนน้ำมันให้เรียบร้อยก่อนแล้วมาเริ่มที่แก๊สนะครับ

    ผมว่ามันจะจบง่ายกว่า ถ้าใช้แก๊ส เพียวๆมันก็พอทำได้เหนทำกันเยอะด้วย

    แต่สเตปที่คุณจะทำผมว่ามันค่อนข้างระเอียดอ่อนครับ กลัวจะจูนไม่จบเอา

    เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ใช้ lpg เหมือนกัน ^^
     
  2. aerler

    aerler New Member Member

    283
    5
    0
    มีคนรู้จักทำ3jโบเดี่ยว+LPG รถน่าจะมี600อัพ แต่ไม่รู้เค้ายังไงครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้