มุมล้อของรถทั่วไป กับ มุมล้อของรถดริฟขับหลัง แตกต่างกันอย่างไร

การสนทนาใน 'Drift' เริ่มโดย บุคคลทั่วไป, 12 สิงหาคม 2011

< Previous Thread | Next Thread >
    เห็นในรายการดริฟ หรือตามคลิปรถดริฟ ทำไมเวลาดริฟ ล้อหน้าดูมุดเข้าไปในซุ้มมากจังคับ เลยอยากถามผู้รู้คับ ว่า
    1. มุมล้อของรถทั่วไป แตกต่างจากมุมล้อของรถดริฟ อย่างไรคับ
    2. มุมล้อแต่ละมุม มีผลต่อการดริฟอย่างไรคับ
    3. ถ้าจะเซ็ทเพื่อการดริฟ ต้องปรับค่าเท่าไหร่ อย่างไร คับ

    พอดีชอบดูรายการหรือคลิป ที่ดริฟแข่งกัน เลยอยากรู้ถึงรายละเอียด เผื่อมีโอกาสมาดริฟกะเค้าบ้าง คับ
     
  1. paul-factory

    paul-factory New Member Member

    59
    0
    0
    มุมล้อหน้าที่เห็นมุดเข้าเป็นมุมแคมเบอร์ทำให้ล้อด้านนอกสำผ้สพื้นถนนมากที่สุดขณะดริฟส่วนรถธรรมดาจะให้หน้ายางสัมผัสถนนสูงสุดขณะขับตรงๆส่วนมุมล้อ แคสเตอร์เกี่ยวกับการคืนพวงมาลัย มุมโทความไวของพวงมาลัย
    ค่าการปรับตั้งก็แล้วแต่ความชอบของคนขับแต่ละคน
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้