เนื่องจากเบรคชุดหน้าของ พัลซ่า ผมหามะได้เลยให้ช่างหาก็หามะได้ มีอารายทดแทนได้อีกมั่งคับ ช่างบอdให้เอาR32หรือS14ไปเลยดูเหมือนจะเยอะ มีอารายที่ราคาเบาๆแต่คุณภาพเท่าหรือใกล้เคียง พัลซ่า ป่าวคับ
เบรค พัลซ่า หายากหน่อย แต่ตรงรุ่น ไม่ต้องแปลง อะไร หลุดไป ก็หลาย ตัวเลือก 4/114 จะ 1 port 2 port 4 port ว่ากันไป ตามงบประมาณ การแปลง จะยกดุม ยกคาน เปลี่ยนล้อ จะทำอเด็ปเตอร์แปลง เจาะจาน ใช้ล้อเดิม แบบ ตรงรุ่น ว่ากันไป ตามเนื้อผ้าฮะ
ให้ชี้เป้าเสี่ย หรือชี้เป้าผมหละครับ เดี๋ยวจะช่วยดูให้นะครับ ช่วงรอแนะนำใส่ดิสหลังก่อน เบรคก็ดีขึ้น ตาม B-2 ครับ
ขอถามแบบ งง ครับ ทำไมต้องเป็นเบรคเพาซ่าครับ..ดียังไงครับ???แล้วมันหายากเหรอครับ???เอาไปเบรคเครื่องอะไรครับ???ถ้ามีจะเอาเหรอครับ???
ดีตรงที่ มันเปนชุดเบรคที่ออกแบบมาสำหรับหยุดเครื่อง 230ม้ากับบอดี้รถที่มีน้ำหนักใกล้เคียงกับB14 เเล้วสามารถนำมาใส่ได้เลยโดยไม่ต้องดัดแปรงครับ ส่วนตัวคันเขียวผมใส่ 2 pot อยู่ยังอยากกลับไปใส่เลยครับ ด้วยเหตุผลเรื่องน้ำหนัก ที่มันเบากว่า 2pot
สำหรับผมเองใช้รถเพื่อการแข่งขันน่ะครับ หลักๆเลยผมอยากลดโหลดและน้ำหนักของรถให้น้อยที่สุด โดยเฉพราะน้ำหนักใต้สปริง (Unsprung Weight) ส่วนเรื่อง น้ำหนักใต้สปริงแล้วมันดียังไงนี่ต้องอ่านกันยาวๆเลย เพราะผมก็ไม่ได้รู้อะไรจริงซักอย่างได้แต่อ่านเอาตามเนต และมาหาทางทำกับรถตัวเองเอาไปแข่งนี่แหล่ะครับ
ยังไม่ได้ค้าบบบบบบบบบรอผู้มีอุปการคุณค้าบบบบบ.......ท่านผู้ใดมีลงเบอร์พร้อมพิกัดและราคาไว้นะคับ......แล้วจะติดต่อกลับคับ (ขอแบบอุปกรณ์ครบๆนะคับ)......รบกวนด้วยนะคับ หรือติดต่อที่เมลนี้ก็ได้คับ[email protected]......ขอบคุณคับ
ขอรูปราคาและพิกัดพร้อมเบอร์โทรด้วยคับ..........ถ้าราคาไม่แพงจงเกินไปจะติต่อกลับนะคับ.......หรือติดต่อที่เมลนี้ก็ได้คับ[email protected]......ขอบคุณคับ