พอดีมีปัญหาเวลาขับไปแล้วมีเสียงดัง กุกๆ แถว ๆ ฝั่งล้อหน้าข้างคนขับครับ ผมลองไปดูเพลาขับก็ไม่สึกนะครับ ยางหุ้มเพาก็ยังเนียบเหมือนเดิม แล้วอีกอย่างเวลาปล่อยคลัชแล้วรอบมันตก เหมือน ๆ เครื่องจะดับ แต่ก็ไม่ดับ ไม่รู้จะแก้ตรงไหน เวลาออกตัวต้องเร่งรอบให้อยู่ที่ 1500 - 2000 รอบ เครื่องจึงจะไม่สั่น ไม่งั้นสั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ มันไม่พุ่งเลยอ่ะ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยครับ
ตามที่พี่ REDHONDA บอกเลยครับลองขึ้นแม่แรงแล้วโยกล้อดูครับเพื่อ Chek ลูกหมากคันชัก ส่วนลูกหมากกันโคลงให้หมุนล้อให้สุดแล้วลองมองดูที่ตัวลูกหมากก็น่าจะเห็นนะครับว่าสภาพเป็นยังไงบ้าง EK ตอนออกตัวมันต้องเลี้ยงคลัชท์หน่อยครับ เป็นนิสัยประจำตัวของ EK อยู่แล้วครับ ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะครับ ค่อยๆ Check ไปทีละจุด.
คุณ Zendo ครับ รบกวนถามหน่อยครับ พอดีอยากเปลี่ยนกรอบแอร์เหมือนของคุณอ่ะ ผมสามารถวื้อมาใส่ได้เลยหรือเปล่าครับ แบบไม่มี ออโต้นะครับ แล้วถ้าแบบออโต้เอามาใส่ได้เลยหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
คุณ Zendo ครับ รบกวนถามหน่อยครับ พอดีอยากเปลี่ยนกรอบแอร์เหมือนของคุณอ่ะ ผมสามารถวื้อมาใส่ได้เลยหรือเปล่าครับ แบบไม่มี ออโต้นะครับ แล้วถ้าแบบออโต้เอามาใส่ได้เลยหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ
กระทู้ข้างล่างก็เห็นคุยกันอยู่เรื่องกรอบแอร์สามปุ่มครับ ลองศึกษาดูก่อน หรือไม่ก็ ลองค้นๆดูใน คลับเรานี้แหละครับ ความรู้เพียบ มีทุกเรื่องที่อยากรู้เกี่ยวกับ EK
ที่ต้องใช้ก็มี (ไม่เต็มระบบนะครับ) 1. กรอบแอร์ Auto หรือไม่ Auto ก็ได้ 2. Speed Control 3. ท่อแอร์เยื้อง (หรือแปลงของเดิมได้) เสร็จแล้วก็กำเงินไปที่ร้านเลยครับ แปลงสายไฟนิดหน่อยครับ แต่ถ้าจะทำเต็มระบบก็ต้องใช้ของมากกว่านี้นะครับ ++ ส่วนรายระเอียดต่างๆลองหาที่กระทู้เก่าๆก่อนดูครับ ++
พบแล้วครับตัวตนเหตุ บ่อเกิดของเสียงกุกๆ มันเป็นที่ แร็ก พวงมาลัยครับ ส่วนแท่นยางไม่สึก ออกตัวก็ดีขึ้นครับเครื่องไม่ค่อยสั่นแระ แต่ทำไมมันไม่ค่อยพุ่งไม่รู้ เกี่ยวกับหัวเทียนด้วยหรือเปล่าครับ ไหน ๆ ก็เปลี่ยนแล้วเลยถือโอกาส อัดโช้คด้วยเลย 555+ ขอบคุณพี่ใหม่ พรเทพโช้คอัพครับ ที่ทำให้รถผมหายดัง ช่วงล่างแน่นขึ้น ในราคาย่อมเยา อิอิ ขอบคุณทุกคอมเม้นนะครับที่มาช่วยผม + อ้างถึง ตอบกลับ