ผมใช้รถ b11 หน้าปัดเป็นรุ่นที่ไม่มีวัดรอบ พอดีผมได้วัดรอบหน้ามืดของ auto gauge มาครับ มันมี ปลั๊กนึงซึ่งมีสายไฟ 4 เส้น คือ แดง=ไฟบวก ดำ=กราว ขาว=สวิทกุญแจ ส้ม=ไฟหรี่ และมันก็มีอีกปลั๊กนึงซึ่งมีสายไฟเส้นเดียวมันให้ต่อเข้ากับ ecu แต่รถผมมันเป็นคาร์บู เครื่องเดิมอะครับ ยังงี้สายเซ็นเซอร์ต้องต่อกับอะไรครับ รอบมันถึงจะขึ้น
ลองต่อไปที่คอยแล้วครับ แต่พอต่อเข็มวัดรอบมันก็กวาดแล้วไปค้างที่ 10000 รอบ ไม่ลงเลย ยังงี้มันเป็นอะไรครับ รบกวนด้วยครับ
ยกให้เป็นหน้าที่ของร้านไดนาโมหรือร้านไฟฟ้ารถยนต์ดีกว่าครับ ตอนผมติดก็ให้ร้านติดให้ ค่าติด300 เดินสายเนียนๆเลย หุ้มข้ออ่อนด้วย แต่ตอนนี้ไม่เนียนแล้ว เพราะว่าย้ายที่ติดหลายหนเกิน สายเริ่มเยินแล้ว อิอิ
ถ้าเครื่องเดิม ๆจิง ๆ E13 จานจ่านเปนทองขาว ต่อเข้า จานจ่ายครับ ถ้าเปลี่ยนจานจ่ายเป็น CDI แล้วต่อเข้าคอยด์ลบ ครับ + อ้างถึง ตอบกลับ