เจ้า DMAX 4WD 4 ประตูผมเองครับ ผมอยากทำให้มันเกาะโค้งดี ๆ เครื่องแรง ๆ ไม่ได้เอาไปแข่งกับใคร แค่เดินทางบ่อยเกิน (ไทรโยค - กทม. ทุก 2 วัน) กลัวว่าสักวันคงมีพลาด 1. อยากถามว่า ผมใส่โช๊คดี ๆ แบบรถเก๋งได้ใหมครับ ใครรู้โช๊คอะไรดี ๆ มั่งครับ 2. ผมใส่ยางดี ๆ แบบรถเก๋งได้ใไหมครับ 3. ใครรู้จักอู่โม DMAX 3.0 turbo รุ่นเก่า ยังไม่ใช่ commonrail นะครับ แนะนำด้วยครับ
พี่ประทีป รีสอร์ทน่าจะทำเฟดบุ๊กแฟนเพจของรีสอร์ทน่ะครับ มีไหมพี่ ผมเสริฐหาไม่เจอ ว่าจะเข้าไปเป็นสมาชิกซะหน่อย นอกเรื่องหน่อยครับ อิอิ
ที่จริงควรมีครับกั๊ก แต่ผมไม่มีทีมทำ ลำพังผมทำงาน 2 ที่แถมต้องใช้เวลากับแข่งรถทุกเดือน เลยทำให้ไม่มีเวลาครับ เดี๋ยวจะลองให้วรรณทำดูครับ ขอบคุณครับที่แนะนำ
ขอบคุณครับ เดี๋ยวจะลองไปหาของดูครับ ผมถาม bridgestone ที่สนิทกันเรื่องยาง RE11 เข้าบอกไม่มี size กะบะ แล้วมันมียางของกะบะยี่ห้ออะไรที่คุณภาพดี ๆ ครับ ผมว่ายางมีผลมากในการป้องกันอุบัติเหตุ
ไม่ Commonrail ก็ต้องโมปั้ม เปลี่ยนโบถ้าจะเอาแรงอ่ะนะครับ ช่วงล่างผมว่าอยู่ตามงบ ถ้าเอาเท่าที่เห็นกระบะเขาใส่กันก็พวก Aztex ไรเนี่ยแหละ กับ Winner พอได้ เอาดีมียี่ห้อก็ Rancho RS ทั้งหลาย แต่ถ้าเรื่องโมเครื่องช่างเกื้อ Ralliart พระราม 9 นี่เขาทำให้ทักษิณเทอร์โบอยู่ เก่งพอตัวครับ แล้วจะแต่งแบบไหนหล่ะครับ Offroad หรือแนวซิ่งโหลดเตี้ยมาหน่อย
เปลี่ยนโบ เพิ่มบูส ใส่อินเตอร์ หาปั๊มธรรมดามาใส่แทนปั๊มไฟฟ้า แล้วโมปั๊ม ช่วงล่างเซ็ตตามงบเลยคับพี่ แบบเดียวกับของผมอ่ะคับ บูสอยู่ 25 PS ประหยัดน้ำมันกว่าเก่าด้วยคับพี่ + อ้างถึง ตอบกลับ