พี่ครับnavara จัด ดันรางเบิร์ด กับ พีคเพาเวอร์ + หนุนราง +จูน งบประมาน เท่าไหร่ครับ

การสนทนาใน 'Sport Truck.' เริ่มโดย บุคคลทั่วไป, 2 กุมภาพันธ์ 2012

< Previous Thread | Next Thread >
    พี่ครับnavara จัด ดันรางเบิร์ด กับ พีคเพาเวอร์ + หนุนราง +จูน งบประมาน เท่าไหร่ครับ แล้วจะโอเคไหมครับ
     
  1. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ดันรางเิบิร์ด.....ใบเดียวก็วิ่งดีแล้วครับ.........เนาวาร่า มีจุดอ่อนตรงที่ เทอร์โบไม่ทน บูทส์เกิน 20 ก็จะขาดแล้วต้องทำใจ

    หากใส่ดันรางอัลฟ่าเทค จะได้ลูกเล่นมากกกว่า ตรงที่หัวเกียร์จูนบูทส์ให้รับที่25psi แล้วพอเดินปลายๆลดบูทส์ให้เหลือ 20 psi เพื่อถนอมเทอร์โบหรือ ให้ต่อเกียร์หิ้วแรงๆนั่นเอง

    อัลฟ่าแพงกว่า แต่ถ้าขับสนุกวิ่งดี ยังไม่โครงการเปลี่ยนเทอร์โบ ดันรางเบิร์ดก็เหลือแล้วครับ

    ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 15:50:21 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 15:50:19 ----------

    ดันรางเิบิร์ด.....ใบเดียวก็วิ่งดีแล้วครับ.........เนาวาร่า มีจุดอ่อนตรงที่ เทอร์โบไม่ทน บูทส์เกิน 20 ก็จะขาดแล้วต้องทำใจ

    หากใส่ดันรางอัลฟ่าเทค จะได้ลูกเล่นมากกกว่า ตรงที่หัวเกียร์จูนบูทส์ให้รับที่25psi แล้วพอเดินปลายๆลดบูทส์ให้เหลือ 20 psi เพื่อถนอมเทอร์โบหรือ ให้ต่อเกียร์หิ้วแรงๆนั่นเอง

    อัลฟ่าแพงกว่า แต่ถ้าขับสนุกวิ่งดี ยังไม่โครงการเปลี่ยนเทอร์โบ ดันรางเบิร์ดก็เหลือแล้วครับ
     
  2. p_sutipoj

    p_sutipoj Active Member Moderator

    3,479
    9
    38
    ลืมมมไป ดันรางเบิร์ด 5500
    อัลฟ่า 9500
    ถ้าไม่บูทส์เกิน 25 หรือเปลี่ยนเทอร์โบไม่อยากใส่ยกหัวฉีดเพราะว่าไม่ค่อยคุ้มกับความแรง แต่ถ้าใส่ก็วิ่งดีขึ้นแต่ไม่มากกก เพราะดันรางทำให้แรงไปเยอะแล้ว
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้