ท่านใดทราบบ้างครับว่า ตัว AC Pump ที่ทำหน้าที่ปั้มน้ำมันจากถังมาใส่คาบูของ B11 ที่มีท่ออยู่ 3 ท่อ ท่อไหนมันต่อยังไงบ้าง เพราะได้ AC มา 1 ตัว แต่รถคันที่มีมันใช้ปั้มติ๊ก เลยต่อไม่ถูก ถ้าอธิบายไม่ถูก กวนถ่ายรูปมาให้ดูหน่อยนะครับ
:teeth::teeth::teeth: แบบเดียวกันป่าวคับพี่ 1.ไปคาบูเรเตอร์ 2. มาจากไส้กรองเชื้อเพลิง 3. กลับถังน้ำมัน
กวนอีกทีครับ ขอภาพคาร์บูฝั่งตาแมวที่ดูน้ำมันอีกทีครับ สงสัยว่าท่อน้ำมันที่เข้าคาร์บูมันมีข้อต่อมั้ย ตอนนี้ที่ผมเจอคือสายย้อนกลับต่อจากปากคาร์บู ไม่ได้ต่อจาก ac ครับ กวนหน่อยนะจ๊ะ จะได้อุดถูกรู
555 คันนี้มัน E13 อ่ะเน AC ตัวติดรถกะตัวใหม่ที่ได้มาแม่มไม่เหมือนกันอีก ท่อไม่เท่ากัน ของเดิมมัน 2 ท่อ งง กันไป เด๋วเสร็จแล้วจะเอามาให้ชมกันนะครับ