VE VVL ที่ประจำการแทน DE ปู๊ด ๆ แป๊ด ๆ แว๊ด ๆ (เสียงมันซดน้ำมัน) วิ๊ว ๆ เสียงออกปลายท่อโหดมาก ๆ (น่ากลัว) วิ่ง ดี ดึง ดี ปรับตั้งจานจ่ายไฟ ได้องศาที่เหมาะ แล้ว เสียงหวานขึ้นมาหน่อย (หวานแบบโหด ๆ)
ใช้กับ LPG ดูหรือยังครับ (แอบเห็นหัวฉีด) เป็นมิตรกับแก๊สมั้ยครับ แล้วถ้าเทียบกับ DET อ่ะครับ กำลังวางแผนอนาคตต่อไปว่าจะคบเครื่องไหนอยู่ครับ
อยากลองจิงป่าว ---------- เพิ่มกระทู้ เมื่อ 01:09:42 ---------- กระทู้ก่อนหน้านี้ เมื่อ 01:08:52 ---------- ลองได้น๊า
Lpg ช่างที่ กทม. มะได้เจาะให้ครับ วิ่งน้ำนันจาก กทม.ถึงบ้าน 2000 บาท (แค้นมากครับ เสียงโหด ๆ กินจุ เลยไปเจาะหัวฉีด และปรับตั้งไฟจานจ่ายดีขึ้นมากครับ ประหยัดขึ้นอีก) เป็นมิตรกับ LPG ครับ เพิ่มเติมครับ ... ถ้าเกียร์ธรรมดา ผมว่าไม่ถึงกับ VE VVL ก็ได้ครับ ลง SR20DE ก็น่าจะพอ ดึงดีพอกันครับ ถ้าอยากให้ดีสุด ๆ เกียร์ออร์โตชุดเต็ม เหมือน คุณ naruto032 อะครับ ประสิทธิภาพจึงจะสูงสุด หรือไม่ก็กระโดดไป เทอร์โบ เลยครับ มันส์กว่า ที่ผมเลือก NA เพราะไม่ค่อยรู้เรื่องการดูแลที่มันจุกจิก เรียนรู้มันไปซักระยะ 3-4 ปี ค่อย step up ครับ (ชอบมันส์ครับ แต่ดูแลไม่ค่อยเป็น)