ความล้มเหลวของ Nissan Tiida ในตลาดออสเตรเลียก็แทบสร้างความเจ็บปวดอันร้าวลึกตั้งแต่ Nissan ออสเตรเลียจน ไปถึงฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ในสำนักงานใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว เพราะ Nissan Tiida เจเนเรชั่นที่แล้วยังไม่ อาจตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแถบอาเซียนและโอเชียเนียได้ดีนัก อีกทั้ง Nissan ออสเตรเลียก็ได้ละทิ้งชื่อ Pulsar ตระกูลรถคอมแพคท์ขายดีอย่างยาวนานทิ้งไปอย่างน่าเสียดาย บัดนี้ Nissan ออสเตรเลียได้รื้อฟื้นชื่อ Pulsar กับรถยนต์คอมแพคท์รุ่นใหม่อีกครั้งหนึ่งซึ่ง Nissan ตั้งเป้าหมายสูงสุด อย่างมากว่ารถคอมแพคท์ตระกูล Pulsar ในคราบ Nissan L12F และ Nissan Tiida รุ่นใหม่จะสามารถทำยอดขาย สูงสุดอันดับ 1 ในประเทศออสเตรเลียกันเลยทีเดียว! นั่นหมายความว่า All New Nissan Pulsar จะทำยอดขายแซงหน้าเจ้าตลาดเดิมทั้ง Mazda 3, Toyota Corolla และ Holden Cruze (Chevrolet Cruze) ซึ่งตลาดรถคอมแพคท์เป็นกลุ่มตลาดรถยนต์ใหญ่ที่สุดในออสเตรเลีย กลยุทธ์การทำตลาด All New Nissan Pulsar คือจะเปิดตัวตัวถังซีดาน (โฉมเดียวกับ Nissan L12F) เดือนมกราคม- มีนาคม 2013 หลังจากนั้นจึงจะแนะนำ Nissan Pulsar ตัวถังแฮทช์แบค (โฉมเดียวกับ Tiida ใหม่) รวมทั้งจะแนะนำ เวอร์ชันใหม่ ๆ ตลอดซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่จะทำให้รถยนต์ตระกูล Nissan Pulsar มีความเคลื่อนไหวตลอด 24 เดือน เป้าหมายของ Nissan ออสเตรเลียคือการขึ้นมาเป็นแบรนด์รถยนต์ในหมวดรถนำเข้าอันดับ 1 ของประเทศ credit : http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=3699: