ยี่ห่้อ vresus หัวฉีด จะติดใต้ท้องรถหรือกะบะดี ใครมีภาพ มาโชว์ให้ดูหน่อยค่ะ แนะนำร้านด้วยก็ดีค่ะ จังหวัดนนทบุรี ติดแล่วมีปัญหาตามมาไหมค่ะ
ผมใช้แบบมิกเซอร์ครับ เพราะจูนง่ายกว่า(จูนเองไม่ง้อช่างครับ) ถ้าจะติดหัวฉีดรอคนใช้จริงมาตอบอีกทีครับ (เวลาจูนคงลำบากเวลาออกต่างจังหวัดหากมีปัญหาเรื่องแก๊ส)
ล่าสุดหลายชายใช้รถซูซูกิหัวตัด โรงงานติดแก๊สหัวฉีดให้ยี่ห้อนึง ขับไปทำงานสุโขทัยแล้วมีปัญหาเรื่องแก๊สนี่แหละ แล้วที่นั่นไม่มีโปรแกรมจูนแก๊ส ต้องขับน้ำมันกลับกทม. มาที่ 0 เพื่อจูน ใหม่ มันประหยัดก็จริง แต่ ก็มีข้อเสียเหมือนกัน ลองค้นหาข้อมูลจากหลายๆที่นะครับ เพื่อประโยชน์สูงสุดของผู้ใช้ครับ
ของผมเพิ่งติดมาครับ...แบบมิค ครับ แต่ปัญาต้องนี้คือสตารน้ำมันไม่ได้ ช่างบอกปั้มติกเสีย ต้องเปลี่ยนเป้นปั้มติกไฟฟ้าครับใครพอรู้ก็ช่งแนะนำทีครับ ไมได้ขับน้ำมันเลยครับผม
เรียบร้อยค่ะ วันรับรถมีปํญหาค่ะ ขับมาถึงบ้านปรากฏว่าหม้อน้ำเดือดปุ๊ดๆ เช้ามาสตาร์ทไม่ติด แก้ไขอยู่นาน ไม่มีอะไรเสีย ช่างถอดกล่อง ECU มาแล้วเสียบ แค่นั้นเองสตาร์ทติดเลย วันนี้ขับมาทำงาน วิ่งดีมาก รู้งี้ติดไปนานแล้ว ตอนนี้ก็คอยสังเกตความร้อนค่ะ แล้วเติมน้ำยาหล่อเย็นที่หม้อน้ำลงไป จะทำให้เครื่องไม่ร้อน ฉนั้นก่อนออกจากร้านให้ดูหม้อน้ำด้วย ว่าน้ำมีไหม ฝารั่วไหม ค่ะ
์NV ส่วนใหญ่ติดระบบ MIX แอร์โฟว์ มักจะเสียไว เพราะตำแหน่ง แอร์โฟว์ อยู่ใกล้ลิ้นปีกฝีเสื้อ ทำให้เวลาใช้แก๊ส ความร้อนสูงแอร์โฟล์ ก็กลับบ้านเก่าไว พอแอร์โฟว์ เสีย จะมีอาการ ขับน้ำมันไม่ได้ เครื่องสั่น รอบต่ำ ดับในที่สุด ถ้าใช้แก็สปรกติ ส่วนใหญ่ผู้ใช้ NV ติดแก็สแล้วก็จะใช้แก็สอย่างเดียว เนื่องจากจะใช้น้ำมันไม่ได้ หรือใช้ไม่ดี แต่ถ้าติดระบบหัวฉีด ก็จะไม่ค่อยมีปัญหา จะมีก็ตรงที่หากเกิดไปต่างจังหวัดโปรแกรมมันเพี้ยน ก็หาที่จูนลำบาก
โอกาสเป็นมีมากใหม ผมกำลังจะติดแต่ไม่รู้จะติดระบบใหน ของผมเครื่องหัวฉีดเกียร์ธรรมดา ถ้าจะติดควรติดระบบใหนดี เอาแบบฟันธงไปเลย
ถ้าหากจะติดแบบระบบ fixmix แล้วไม่อยากให้มีปัญหา ก็ใส่กรองเปลือย ตามนี้ครับ http://www.gasthai.com/boardshop/Question.asp?shopname=pservice&ID=2088