......รถเสตปบ้านๆ มีท่อ+กรองแล้ว อยากทำเพิ่มต่อ แบบเห็นผลทันตา ได้เห็นเวลาที่ลดลงกว่าเดิมในสนาม กับงบที่บอก ควรทำอะไรดีกว่ากันคับ 1.ยางเทพๆสักคู่(เบิกใหม่) จะRE11 หรือ AD08 ก้อได้ 2.ทำครัชทองแดง+เสริมหวี 3.จูนกล่องอีมาเนจฟ้า (มือ2) .....ขอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิกที่เคยลองมาหมดแล้วนะคับ พวกอ่านจากอินเตอร์เน็ต หรือหนังสือรถไม่เอานะคับ
นิสสันมาร์ชอ่ะคับ จะเอาไปวิ่งงาน NA PARTY รุ่น 1200 อ่ะคับ ปัญหาคือ ถ้าจูนอีมาเนจ เห็นเค้าว่าเครื่องรุ่นใหม่ๆ จูนไปสักพัก กล่องมานจะดึงกับค่าเดิมเอง....เท่ากับจูนไม่ได้ต้องไปเล่นพวก F-CON เกินงบอีก.. ส่วนครัช อยากทำคับ แต่เห็นว่าได้ต้นจิง แบบปลายจะหายไปบ้าง ไม่รู้จิงเปล่า ตอนนี้ใส่ AD08 แต่ปีเก่าอยู่ เห็นผลอยู่คับจากที่ใช้ เคยคิดอยากลองยางปีใหม่ๆ มันซะเลย เผื่อจาดีกว่ายางปีเก่า
ยางไม่น่าจะได้เท่าไหร่ แต่ต้องดูว่าปัจจุบันมันฟรีทิ้งมากไหม กล่อง เอาจริงๆมันเกินงบ หรือจะค่อยๆทำก็แล้วแต่ คลัชเดิม อยู่ไหม ไม่อยู่ค่อยว่ากัน เป็นผม ผมเลือกกล่องดีๆไปเลยสักใบ เก็บตังไปเรื่อยๆ แล้วค่อยไปจูนอีก
กรณีวิ่งสนาม ผมเลือกยาง หรือ ช่วงล่าง หรือตัวถังครับ เครื่องแรงขึ้นนิดเดียว ไม่เห็นหรอกครับ ยืดทางตรงไปได้หน่อยนึง เจอหลายๆ โค้งก็โดนครับ
ถ้าจะวิ่ง Drag ผมว่าทำคลัชต์ + น้ำมันเครื่องดีๆ หัวเทียน สายหัวเทียน ลดน้ำหนักอีกหน่อย ยางถึงจะปีเก่า แต่ก็ถือว่าได้อยู่ครับ พี่เล็ก ทำกล่อง แต่คลัชต์เดิม ผมลองมาและ คลัชต์ลื่นกลางงานเลยครับ เพราะว่า ทำกล่องเห็นผลจริง แต่ถ้าระบบขับเคลื่อนไม่รองรับ จบข่าวครับ ช่วงต่อเกียร์มันไม่จับให้เลย (อันนี้พูดถึง งบหมื่นนึง ก่อนถึงวันงานนะครับ อย่าเอาไปเทียบกับคนที่ทำกล่องทำคลัชต์มียางใหม่ ๆ ครบ ๆ นะครับ กรณีนี้เจ้าของกระทู้ เค้างบหมื่นนึง ถ้าต้องเลือก) งานก่อนพี่ก็ชวด เพาะยางเหนียว แต่คลัชต์เดิมน่ะพี่