รถออกตัวอืดไป ขอคำแนะนำการปรับแต่งด้วยครับ

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย เขียว..สะอื้น, 4 มิถุนายน 2012

< Previous Thread | Next Thread >
    รถออกตัวอืดไป ขอคำแนะนำการปรับแต่งด้วยครับ B14 ปี 95 ตัวแรกไฟท้ายชั้นเดียว เครื่อง 1500 เดิมๆ เกียร์ธรรมดา ติดแก๊ส หัวฉีด AG ได้สองปี
    ออกตัวไม่ค่อยวิ่งเลยครับ แต่ปลายไหลดี ลากได้ 180 เหมือนจะได้อีกนิดแต่ไม่กล้า กลัวเบรคไม่อยู่ เบรคหน้าดิส หลังดรัมครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ
     
  1. 1ST

    1ST New Member Racer

    5,672
    583
    0
    เปลี่ยนคลัท
     
  2. ขออนุญาติถามด้วยคนนะครับ ว่าถ้าเป็นเครื่อง 1600 เกียร์ออโต้เดิมๆแต่เป็นล้อ 17 ถ้าอยากให้ออกตัวไวๆนี่ ถ้าเปลี่ยนท่อนี่ช่วยได้รึเปล่าอะครับ
     
  3. ก่อนหน้านี้ปีกว่า เคยขึ้นเขาค้อขาขึ้นสบายๆ แต่ขาลงเล่นซะคลัชเหม็นไหม้ไปหลายวัน น่าจะเกี่ยวกันมั๊ยครับ ช่วยแนะนำด้วยครับว่าจะเปลี่ยนไปใช้คลัชแบบไหนดีและงบประมาณคร่าวๆครับ ขอบคุณครับ
     
  4. ขอเป็นความรู้ด้วยคน ...เพิ่งสังเกตุดูที่ปลายท่อ ข้างในเหมือนจะผุ เกือบจะหลุดเป็นชิ้น สนิมบานเลย จะได้เปลี่ยนไปพร้อมคลัชเลยครับ
     
  5. Ja Khonkaen

    Ja Khonkaen Member Member

    526
    1
    18
    ตามคุณ 1ST เลยครับ
     
  6. Crony_A

    Crony_A New Member Member

    4,017
    12
    0
    ด้วยแม็ก 17 นั้น ใหญ่กว่าไซน์แม็กมาตรฐานถึง 3 นิ้ว เพราะฉะนั้น การออกตัวต้องอืดเป็นธรรมดาครับ ผมก็เคยใช้อยู่เกือบๆ สองปี พอได้เปลี่ยนมาใส่ขอบ 16 รู้สึกได้ชัดเจนครับว่า
    การออกตัวดีขึ้น รถวิ่งขึ้นด้วยครับ

    แต่ใส่ 17 แล้วนี่ หล่อจิงๆ ครับ เต็มซุ้มพอดี เด๊ะ....
     
  7. boysiam

    boysiam New Member Member

    186
    0
    0
    ทำท่อ ใส่ครัททองแดง เปลี่ยนกองอากาศให้เป็นกรองเปลือยคับ แค่นี้น่าจะOKแล้วน๊ะ ถ้าผิดประการใดขออภัยนะที่นี้ด้วยคับ:)
     
  8. แล้วขอบ 15 กับ 16 การออกตัวกับอัตราสิ้นเปลืองนี่ต่างกันมากรึเปล่าครับ
     
  9. i_nueng

    i_nueng New Member Member

    39
    0
    0
    แต่ก่อนเคยใส่ 17 แล้วออกตัวอืดเหมือนกันคับ พอลดมาเป็น 15 รู้สึกว่า ออกตัวดีกว่า 17 คับ แต่ 16 ต้องรอคำตอบจากท่านผู้มีประสบการณ์คับป๋ม:)
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้