พอดีจะซื้อกล่องใบนึง ใส่อีโวเนี่ยหละ ใจเลือกFcon3.24ไปแล้ว เพราะจูนถูก สายไฟทำง่าย คนจูนมีเยอะ ก้อมาเหงราคากล่องรุ่นต่างๆ ไอเราก้อพอกัดฟัน กัดลิ้น กินมาม่าไหว แต่ไม่รู้รายละเอียด ว่าแต่ละตัวมันดี หรือ มีจุดบอดอะไรบ้าง Halttech E8 กับ E11 กับ p1000 รบกวนช่วยแนะนำ ข้อแตกต่าง ข้อดี ข้อเสีย ที มีน้องๆรุ่นหลังๆ ผมจะได้ถ่ายทอดให้เค้าทราบได้
เครื่องทำสเต็ปไหนไปแล้วครับ แล้วอยากจะใช้ ฟังชั่นอะไรของกล่องบ้าง แล้วคิดว่าจะไปอีกไกลขนาดไหน ผมว่าพิจารณาจากจุดพวกนี้น่าจะตรงความต้องการที่สุดนะครับ ^_^ ปล. เรื่องกล่องไม่เท่าไรแต่ เรื่องคนจูนนี่สิ ต้องคุยดีดีครับเดี๋ยวนี้มีเยอะคุยง่ายคุยยาก ขอให้โชคดีครับ เอาแบบ ปุ้งปั้งๆ เลยน้า ครับ อิอิ ^_^
เครื่องตอนนี้ ที่ทำ มี ลูก+ก้าน+บาล้านซ์ข้อ+โบgt40 คือทำทั้งตัวไม่มีของเดิมซักชิ้นคับ จูน2map e85กับ95โซฮอลล์ บูส2-2.4บบาร์ (ดันได้เท่าไหร่ก้อเอาเท่านั้น) แต่ก้อโลเล อย่างตอนนี้เจอ halttech e11 ของครบ ราคาเท่าfcon3.24ของครบ ไม่รุ้จะใช้อะไรดี คับผม กล่องevoเดิมเปงกล่องที่ดีเลย คือ ถ้าจะ flash ผมกลัวจะละเอียดไม่พอ บังเอิญดันบูสเยอะ กะม้า5-6ตัว จะวิ่งdragซักครั้ง ก่อนไปลุยเซอร์กิต อุ้ยขอบคุงคับ พี่เก่ง พอดีเพิ่งถอดใจจาก m8 พวกให้หาm4 พอดีไม่เจอm48 แต่ไม่ทันแล้ว เค้าขายไปหละ อิอิ
ผมก็รอจูนใหม่อยู่ครับ กล่อง Fcon ทอง เท่าที่ผมเช็คมา ค่าจูน 10000 - 15000 ซึ่งผมว่าราคามันไม่ถูกเลยนะครับ จริงๆ ที่ถูกกว่านี้ก็พอมี แต่ไม่รู้ว่าจะเชื่อถือได้หรือไม่ กลัวจูนพังคาแท่น ปล. มันอาจจะถูกสำหรับพี่ก็ได้ แต่สำหรับผม มันแพ๊งงง แพงงง
ไม่ถูกหรอกคับ ผมก้อมนษุย์เงินเดือนเหมือนกัน ว่าแต่พี่จูนกับใครอะคับ ผมเองก้อยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจูนกับใคร ตอนนี้ขอมีกล่องก่อน อิอิ
รถผมเคยจูน กับสองท่านครับ ท่านแรกคือ speed D อันนี้แรงจริง แต่ซดน้ำมันมากมาย มหาศาล ใช้งานลำบาก เลยลดบูส แล้วก็จูนใหม่ โดยจูนกับพี่วี (วี จูนเนอร์) ซึ่งก็โอเคนะครับ แต่ปัจจุบัน ผมเปลี่ยนใบหน้า ใบหลังเทอร์โบใหม่ และขยับบูสขึ้นอีก ซึ่งต้องจูนใหม่ ก็เล็งๆ พี่จุ๊บ (จุ๊บ การาจ) ไว้ครับ ไปคุยกับแกที่อู่มาแล้ว ผมว่าแกน่าจะโอเค สำหรับจูนมาใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่เค้นเครื่องมาก ไม่ได้เอาตัวเลขสวยๆ เห็นรุ่นน้องไปจูนมา เค้าบอกว่า พี่จุ๊บ มาจูนเก็บพวก รอบเดินเบา ชดเชยรอบ อะไรพวกนี้ให้อีกพักใหญ่เลย คือผมว่าแกลงรายละเอียดดีอ่ะครับ ที่สำคัญคุยง่ายด้วย ผมชอบ ไม่ได้ทำตัวเป็นเทพ สื่อสารลำบาก จนเราไม่กล้าสั่งนู่นสั่งนี่ แต่ผมก็ยังไม่ได้จูนนะครับ น่าจะอีกเดือนสองเดือนน่ะแหละ ไม่รู้จะออกมาดีรึป่าวเหมือนกัน
คิดหนักแบบผมเลย F-con v pro ... มีเยอะสุดในตลาดบ้านเรา หาง่าย ขายคล่อง คนจูนเพียบ -----> แต่คนใช้เยอะ ผมมันก็ดันชอบของแปลก เลยตกไป Halttech E8 กับ E11 มันเลิกผลิตไปแล้วนิครับ ของใหม่มีแต่ p500 p1000 p2000 -----> เลยมอง ๆ P1000 อาจจะกัดฟันไปถึง P2000 .... แต่ราคาขายต่อนิสิ ตกฮวบ ๆ Motec ตอนนี้ก็เป็นอะไรที่โดนใจมาก .... แต่คนจูนดันตัวเลือกมีน้อยเหลือเกิน AEM ตัวนี้กระแสเริ่มมาแรง มีทั้งแบบตรงรุ่นเสียบสายไฟเดิม กับ เดินสายไฟใหม่ แล้วก็มี DTA กับ WOlf อีก + อ้างถึง ตอบกลับ