คือมันตัดเป็นแก๊สช้ามากๆครับ ต้องวิ่งไปเป็นกิโลถึงจะตัด ถ้าจอดเฉยๆก็เกือบสิบนาทีได้ จริงๆมันเป็นอย่างนี้หรือครับ ผมได้ยินมาว่ามันใช้น้ำมันแค่ตอนสต๊าทรถเท่านั้น ถ้ามันตัดช้าอย่างนี้ มันก็เปลืองน้ำมันอยู่ดีอะครับ มีทางให้มันตัดเร็วๆไหมครับ
น่าจะแล้วแต่ระบบที่เราติมานะครับ จะตั้งให้มันตัด ตามอะไร อย่างของผม ถ้าอุณภูมิ ได้ ก็จะตัด ต่อจากนั้น ก็รอบ ครับ เกิน 2000 ก็จะตัดเหมือนกัน
1. ระบบหัวฉีดจะตั้งการตัดไปแก๊สที่อูณหภูมิของน้ำในหม้อน้ำเพื่อเลี้ยงหม้อต้มเป็นตัวส่งสัญญาณให้เซนเซอร์ ตั้งได้ครับจะให้ตัดเป็นแก๊สที่อูณหภูมิเท่าไร (ร้านแก๊สจัดการ) รถผมแรก ๆ ตั้ง 50 องศาเซลเซียส ไม่ไหว ไปตั้งใหม่เอา 35 องศา พอแล้ว กำลังดี หากตัดไปไวก็ไม่ดีครับ รอให้เครื่องอุ่นขึ้นซักหน่อยก่อน 2-5 นาทีในรอบเดินเบา 2. ถ้าเป็นระบบดูด ใช้รอบเครื่องเป็นตัวตัดสัญญาณไปแก๊ส ปกติจะอยู่ประมาณ 2000 ครับ รถท่านใช้ระบบอะไร ถ้า แก๊สระบบหัวฉีด ก็ 1 ถ้าแก๊สระบบดูด ก็ 2
ขอบคุณมากครับ ของผมเป็นหัวฉีด แสดงว่าเขาอาจจะตั้งนานไป แต่บอกว่าเร็วไปก็ไม่ดี จะไปตั้งใหม่ก็หวั่นๆแล้วสิครับ + อ้างถึง ตอบกลับ