ตอนนี้ใช้ Bosch 1600 ใช้ได้อยู่ประมาณ3เดือน ขับสัปดาห์ละครั้ง แล้วก้อยกค้าง แล้วแก้ยังไงอะคับ รู้สึกเสียดายของ ตอนนี้จะหาของแท้ ดูในเวปนอก ก็มีแต่ Fiveo / dynamic injector / denso ที่มี1600cc ก้อมีแต่denso นอกนั้นก้อ1000-1200 อยากให้ช่วยแนะนำ ยี่ห้อ รุ่น ว่าใช้ ขนาดเท่าไหร่ดี (GT40 hi2.4bar เครื่อง63t) ขอบคุณคับ
Bosch เจอกันทุกรายคับ dynamic injector ดีที่สุดแล้วคับ แต่แพงมาก ส่วนตัวใช้ sard 1000 อยู่คับ ผมบูส 2.0 บาร์ หัวฉีดยังเหลือ ๆ
ขอบคุณคับผม แล้วพี่ ใช้เทอร์โบอะไร เครื่องอะไรหรอคับ พอดีจะซื้อแล้วไม่มั่นใจ จูนเนอร์ที่คุยอยู่จูนดี แต่จะขายของท่าเดียวเลย
ถ้าสนใจ Precision Turbo กับ Fuel Injector Clinic ก็โทรมาล่ะกันครับ Precision Turbo | Facebook Fuel Injector Clinic | Facebook แต่แนะนำเพิ่มอีกอย่างนะครับ รถที่ใช้ E85 ถ้าเน้นแข่งแล้วจอด หัวฉีดต้องถอดมาล้างนะครับ ถ้าคาเครื่องไว้ไม่ล้าง ยังไงก็ไม่รอดครับ
1JZ คับ e85 ตอนแรกจะเปลี่ยน 1600 แต่ จูนเนอร์ บอกว่า 1000 sard พอเลยไม่เปลี่ยน 1JZ ทอนล่างเดิม บูส 1.9 bar turbo holset hx 55 840 hp เยอะไปสำหรับผม ตู่ โคราช จัดให้คับ จูนเทพมาก
เท่าที่เคยใช้ก็มี Precision กับ RC Injector ไม่มีปัญหาทั้งคู่ แต่ชอบ RC Injector ตรงที่มีใบเทสหัวฉีดมาให้ด้วย
ขอบคุณคับพี่ ยอมรับว่าจอดแต่จอด3วันเอง -*- ไวเว่อ อิอิ อ่อคับ สำนักเดียวกัน ขอขอบคุณพี่ๆทุกท่านนะคับ ^^
ตอนนี้งานเข้า พอจะใช้หัวฉีด 1600cc ไม่มีขนาดนี้เลย มี1000cc ไป 2000 มันจะเยอะไปป่าว จะใช้1000 ก้อน้อยไปป่าว fiveo ก้อมี oem bosch แต่เสียว จะพังอีก แล้วก้อไม่รู้แท้ หรือ copy อีก ปล. gt40 บูส2-2.4บาร์ e85
ตกลงถ้าจอดบ่อยมีปัญหาแน่แล้วมีวิธีการดูแลให้ไม่มีปัญหาไหมครับเช่นถอดทำความสะอาดหรือ....................???????????
ผม ใช้ อี 85 มา ปีกว่า จอดซะส่วนใหญ่ แต่สตาร์ทบ่อยแต่ไม่ได้ขับ ใช้หัวฉีด 850 สีแดงๆรางเดิมกับเจโบ แก้ไขล่าสุดโดยผู้ดูแล: 10 ตุลาคม 2012 + อ้างถึง ตอบกลับ