เรื่อง กล่องยกหัวฉีดนั้น เวลาใส่เนี่ย เหมือนกับพวกกกล่อง จูนหัวฉีด เบนซิรหรือเปล่าครับ คือจูนแค่ช่วงเวลาการเปิดปิดของหัวฉีดใช่มั้ยครับ อย่างเช่นดันรางเนี่ย มันไปเพิ้มแรงดัน รางอาจจะพัง ปั๊มอาจจะเสื่อมได้เร็ว ถ้าใช้ยกหัวฉีดอย่างเดียว จะทนกว่าดันรางมั้ยครับ แล้วก็ยกหัวฉีดอย่างเดียว แล้วก็ เพิ่ม บูสต์ด้วยเนี่ย แรงเพิ่มมากมั้ยครับ แล้วเรื่องควัน อยากแรงแบบควันไม่กำ เป็นไปได้มั้ยครับ อยากโมแบบทนๆนะครับ ที่ไม่ฝืนราง กับปั้มน่ะครับ คือไม่อยากดันรางน่ะครับ ช่วยแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
กล่องทั้งสองมันมีสวิตช์ปิดเปิดนะ อยากแรงก็เปิด อยากเดิมๆ ก็ปิด จากประสบการณ์ ใส่กล่องดันรางแรงเห็นๆ เลยนะ ส่วนกล่องยกถ้าจูนเนียนๆ ควันก็ไม่ดำนะ รอผู้รู้มาตอบเพิ่มดีกว่า + อ้างถึง ตอบกลับ