ผมใช้ b14 ปี2000 เกียร์กระปุก ติดแก๊สหัวฉีด sec มีปัญหาช่วงจะหยุดรถรอบเครื่องอยู่ประมาณ 2000รอบ พอเหยียบคลัชแล้วรอบตกบางครั้งถึงกับดับ แต่ถ้าชลอเลี้ยงรอบให้ลงมาเหลือ 1000รอบจะไม่ดับมีรอบตกบ้างบางครั้ง ถ้าใช้น้ำมันจะเป็นเหมือนกันแต่น้อยกว่าแก๊ส เกิดจากอะไร ผมใช้มาสองปีแระเอาไปให้ร้านที่ติดแก๊สจูนให้ก็หลายครั้งร้านก็อ้างว่าเป็นนู้นเป็นนี่ก็เลยเซ็งใครพอจะทราบช่วยบอกหน่อยครับ
ลองล้างแอร์โฟลร์, ปีกผีเสื้อ, ดูแล้วหรือยังคับ - - - Updated - - - ลองล้างแอร์โฟลร์, ปีกผีเสื้อ, ดูแล้วหรือยังคับ
สวัสดีครับ ตามกระทู้พี่ๆข้างบนเลยครับ เพิ่มเติมตรวจสอบสายหัวเทียน ปลั๊กหัวเทียน และเรื่องน้ำมันเครื่องเข้าเบ้าหัวเทียนด้วยครับ ขอบคุณครับ
ขอบคุณครับเดี่ยววันนี้จะลองให้ช่างล้างดู พอดีเอาเข้าอู่เปลี่ยนโช้คหลังอยู่ แล้วก็เกิดปัญหาขึ้นมาอีก ช่างลื้อโช้คออกมาจะเอาโช้คใหม่ใส่เป็นโช้คสแตนดาสเดิม แต่ฐานรองกับสปริงอันเก่าดันใหญ่กว่าของใหม่ก็เลยสงสัยว่าเกิดจากอะไร ผมซื้อรถมาสองปียังไม่เคยเปลี่ยนโช้คเลย รบกวนพี่ๆในเวฟช่วยพิจรณาหน่อยครับ
โช้คหลังใส่ได้แล้วครับ ขอบคุณครับ คราวนี้มาเจอโช้คหน้าอีก ฐานโช้คต่ำกว่าของเดิมสองนิ้วได้พอใส่สปริงเข้าไปเอาเบ้าโช้คสวมได้เลยไม่ต้องกดสปริง ร้านจัดมาที่ข้างกล่องพิมพ์เป็นของ NV อยากรู้ว่าโช้คของ SUNNY B14 กับ NV ใช้ร่วมกันได้ใหมครับ แล้วมีวิธีแก้ยังไง ผมไปซื้อเองแถวคลองถมร้านก็ไม่ให้คืนด้วยเซ็งเลย
ขอบคุณครับ เมื่อวานช่างเอาโช้คไปขยับฐานสปริงขึ้นประมาณ 2 นิ้วแล้วยังไม่รู้เป็นไง ตอนนี้กลัวเรื่องความแข็งแรงของฐานสปริงพอดีงานผมยุ่งๆน่ะเลยไม่ได้ไปดูเองใช้วิธีโทรคุยกับช่างเอาครับ + อ้างถึง ตอบกลับ