ถึงจะยากแค่ไหนช่างไทยก็ทำได้ถ้าปัจจัยถึง ถามว่าแปลงเยอะไหม ตอบว่าต้องแปลงมากเลย ต้องตัดต่อเพลาหลังให้เท่าหรือใกล้เคียงกับของเดิม ทำฐานวางปริง ทำหูยึดอาร์ม ตัดต่อเพลากลาง เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนให้รับกับเกียร์ และอีกหลายๆ อย่างอธิบายไม่หมดขึ้นอยู่กับหน้างาน สรุปว่าอาจต้องใช้เงินถึง 35 - 50 พัน เสร็จแล้วไม่รู้ว่าจะใช้ได้หรือเปล่า แล้วทำไมไม่เอาของคราวน์มาแปลงละครับ 10 กว่าพันก็วิ่งฉิวแล้ว ไม่ต้องแบกน้ำหนักเพลาท้ายรถกระบะที่หนักกว่า คุ้มไม่คุ้มพิจารณาเอาเองก็แล้วกัน ไม่กล้าฟันธงเหมือนหมอหยองอ่ะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ