สอบถามกลไกการทำงานของ GA15DE กับ SR16VE ครับ 1.นอกจากวาล์วแปรผันกับความจุกระบอกสูบที่แตกต่างกันแล้ว ยังมีสถาปัตยกรรมหรือหลักการทำงานที่แตกต่างกันอีกครับ 2.แล้วเราจะใส่ระบบวาล์ลแปรผันกับ GA ได้รึปล่าวครับ 3.ถ้าจะโมเฟืองแคมชาร์ฟให้เป็น Slide จะดีมั้ยครับ ปล. เก็บข้อมูลเป็นแนวทางโมเครื่อง GA ครับ พอดีมีอะไหล่จากเครื่องเก่าครับ
ลองอ่านดู เคยมีสมาชิกจัดมาแล้วครับ http://racingweb.net/forum/threads/719821-แค่เครื่องเดิม-แต่ต้องติดตาม?highlight=ga16