รถผมSR20ฝาดำเรียบ ขับหลังครับ เดิมๆเลยครับ บูสตอนนี้มัน .5อะครับ ถ้าผมรองขาเวสเกตให้ได้บูศพีคซัก .8 จะมีผลต่อความทนทานมั้ยครับ ผมเห็นมันไม่มาก ไม่รู้ต้องขยับน้ำมันด้วยรึเปล่า อ้อ ตอนนี้ติ๊กผมเปลี่ยนเป็นเจมาแล้วด้วยครับ ขอบคุณสำหรับวิทยาทานครับโพ้ม
คงไม่พังทันทีแต่มีผลระยะยาวกับหัวลูกสูบครับเพราะน้ำมันบางลง เซฟหน่อยก็ตั้งเรกกูเลตเพิ่มและหารอมจูนน่าจะดีกว่าครับ ประหยัดงบ
อย่างที่พี่ข้างบนว่าไว้เลยครับ ทำระบบจ่ายน้ำมันให้ดีครับ และจูนรอมสักหน่อยเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่ไม่บางเกินไป ไม่หนาเกินไป สำหรับบูสแค่0.8 คิดว่าไม่พังหรอกครับ แต่อายุการใช้งานก็ย่อมสั่นลงอยู่แล้วครับ แต่กว่าจะพังก็มันส์อีกนาน
คือสเตปผมตอนนี้ ผมมีแค่เรกูเลตเตอร์ ถ้าอาศัยโบเดิม หัวฉีดเดิม แล้วจูนรอมเรียลไทม์เอา ผมจะเรียกม้าได้สูงซักกี่ตัวครับ ที่บูสซักเท่าไหร่ครับผม เดี๋ยวผมเพิ่มประเก็นเหล็กเอาได้ เพราะตอนนี้งบน้อยสอยประหยัดอ่ะครับ คืออ ติ๊กเจ รอม+เรกูเลเตอร์เพิ่มน้ำมัน หัวฉีดเดิม โบเดิม เพิ่มประเก็นเหล็ก บูสผมไปได้ถึงไหนเนี่ยครับ ขอบคุณมากคร้าบ กระจ่างดีจัง : D
ไม่อยากโหมเครื่องก็แค่0.8บาร์นี่ก็ขับมันมากแล้วละครับ ไปเค้นเครื่องเดิมมันมากผลเสียเยอะกว่าดีนะครับ อยากให้แก้อีกจุดตรงแคร้งน้ำมันเครื่องเปลี่ยนได้ก็จะดีกว่า ของเดิมมันทั้งเตี้ยและบางมากๆมือทุบก็บุบละ แถมชิดฝักบัวอีก ส่วนมากที่ชาฟละลายก็ตรงจุดนี้ละครับ รอบสูงๆดูดน้ำมันขึ้นไม่ทันก็พัง คนเลยหาว่าSRเปราะ เดี่ยวนี้ของจีนอันไม่กี่พันผมว่าจำเป็นกว่าประเก็นเหล็กอีกครับกับสเตปเบื้องต้น รอบเครื่องปล่อยไม่เกิน7พันก็เยอะเพียงพอสำหรับโบเดิมๆ ไม่ต้องเครียดกับปัญหาไฮดรอลิควาวด้วยครับ ค่อยๆทำไปทีละขั้นนะครับ มีงบแล้วค่อยขยับเพิ่มอีกยังมีให้เล่นอีกเยอะกับบล็อคนี้ ขอให้สนุกกับSR นะครับ + อ้างถึง ตอบกลับ