เรื่องมีอยู่ว่าแอร์ผมเปิดได้แต่เบอร์4 ผมก็เลยวิ่งหาซื้อตัวต้านทานพัดลมแอร์ทั่วรังสิต-ปทุม ทั้งของใหม่ของเก่าไม่มีของเลย ผมก็เลยโทรไปถามที่ศูนย์นิสสัน ที่ศูนย์ราคา1200กว่าๆแต่ต้องสั่งประมาณ2วันได้ ผมก็เลยบอกกับช่างที่ศูนย์ว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ผมแวะไปสั่งของ ไหนๆก็จะเสียตังซื้อใหม่แล้วผมก็เลยลองแกะดู พอแกะออกมาเอาแปรงซักผ้าขัดอ้าวมีอะไรหลุด ผมก็เลยเอาหัวแร้งจี้ดูอ้าวมันเป็นแค่ตะกั่วธรรมดา รูปข้างล่างเป็นแผ่นอลูมิเนียมระบายความร้อนที่แกะออกกับตะกั่วเดิมที่หลุด View attachment 1764359 View attachment 1764360 View attachment 1764362 รูปต่อไป วงจรทางซ้ายมือเป็นของพัดลมเบอร์2-3ได้เชื่อมใหม่แล้ว / ส่วนวงจรทางขวามือเป็นของพัดลมเบอร์1ที่ขาดจากกัน View attachment 1764367 รูปต่อไป เชื่อมเสร็จแล้วทั้ง2วงจร แต่แผ่นอลูมิเนียมระบายความร้อนยังไม่ได้ใส่กลับที่เดิมเพราะว่าหมุดย้ำมันหลุดตอนแกะออกมาต้องเอาอีพอกซี่ติด View attachment 1764370 เสร็จแล้วประกอบเข้ากับโบว์เวอร์ลองเปิดดูใช้ได้เบอร์1-4เหมือนได้ของใหม่ สรุปแล้วงานนี้ไม่เสียตัง เสียแต่ค่าแก๊ส5555555
เยี่ยม .... อีกหนึ่งประสบการณ์ครับ....เก็บ ไว้ - - - Updated - - - เยี่ยม .... อีกหนึ่งประสบการณ์ครับ....เก็บ ไว้
มันเสียบเข้าไปในพัดลมแอร์ครับ ก้มลงไปใต้กล่องเก็บของหน้าเบาะคนโดยสารจะเห็นมอเตอร์พัดลมแอร์มันจะมีปลั๊กไฟกับสายไฟ4เส้นให้ดึงปลั๊กออกแล้วก็ถอดน๊อตยึดตัวต้านทานออกจะมีน๊อตอยู่2ตัวแล้วก็ดึงออกมาเบาๆได้เลยครับ + อ้างถึง ตอบกลับ