ขอถามเป็นความรู้หน่อยครับ ถ้าจะแปลงซันนี่ใส่เป็น 5 รู 114.3 พอมีวิธีไหนแนะนำบ้างครับ...

การสนทนาใน 'Sunny Thailand' เริ่มโดย Teerapat Momo Dezign, 17 เมษายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
    ขอถามเป็นความรู้หน่อยครับ ถ้าจะแปลงซันนี่ใส่เป็น 5 รู 114.3 พอมีวิธีไหนแนะนำบ้างครับ ขอเป็นความรู้หน่อยครับ แล้วงบประมาณเท่าไหร่อะครับ
     
  1. รบกวนขอร้านแนะนำด้วยนะครับ
     
  2. เจาะดุมเลย แต่ ร้าน-ราคา ไม่ทราบคับ ว่าแต่ไหนๆจะทำ 5 รูอยู่แล้ว จัดเบรคสกายลายสักชุดเลยคร๊าบ (เพิ่มกิเลสให้นะ momo)
     
  3. momo ไม่มีตังเนี่ยแหละครับปลาาาเด็นเลยยยยย 5555
     
  4. เจาะดุมกี่รูก็แล้วแต่คู่ล่ะ800-1000 มีร้านเจาะประจำ ลาดปลาเค้า และมัยลาภ รามอินทรา แต่ต้องถอดมาให้เค้าเองนะคับ
     
  5. แล้วถ้าไม่เปลี่ยนจานจะเป็นอันตรายมั้ยครับ หมายถึงโอกาสจะหลุดไรประมาณนี้อะครับ
     
  6. โอกาสหลุดยากคับ ล้อมันก็ล็อคอยู่อีกชั้นนะ อย่าไปกลัวเค้าทำกันเยอะคับ กลัวส่วนมากเจาะรูไม่ได้เซ็นเตอร์มากกว่าวิ่งล้อจะสั่นคับ
     
  7. เจ้งครับอย่าไปทำเลย ไม่ก้อทำอแดปเตอร์ เจาะดุมเห็นพังมาหลายรายแล้ว
     
  8. ผมว่ามันอยู่ที่ร้านทำมากกว่านะพี่ คันเก่าผมทำจาก 4รูเปน5รู วิ่งไม่ค่อยเบาทำมาหลายปีไม่มีปัญหา และพวกเพื่อนๆผมก็ทำที่นี้กันไม่ต่ำกว่า50คัน ยังไม่พบปัญหาเหมือนกันคับ หรือเพราะดุม hondaกับnissan ความแข็งแรงมันต่างกันคับ
     
  9. ดุมนิสสัน 4รู100 เนื้อเหล็กมันมีแค่นั้นครับ ขยายไป114 มันไม่มีเนื้อเหล็กพอครับ ไม่ไหวแน่ๆ
     
  10. ฮอนด้า 4รู114 เป็น5รู114 เนื้อเหล็กที่ดุม เส้นผ่าศูนย์กลางเท่าเดิมครับ เลยไม่ค่อยมีปัญหา
     
  11. อย่างนี้นี่เอง
     
  12. งั้นถ้าจะทำต้องสกายไลน์ใช่เปล่าครับ
     
  13. คือประเด็นคือต้องการเจาะเพื่อทำไรครับ
     
  14. อยากได้ลายล้อ 5 รูไงครับพี่ คือลายนี้มันไม่เห็นมี 4 รูเลยอะครับ
     
  15. เหงด้วยกับคุณเพลาขับเหนือเหล็กมันน้อย เจาะไม่ได้หรอก ไม่^ชื่อลองเอาน๊อกล้อออกแล้วเอาล้อ 5~114 ไปทาบสิ
     
  16. Pong Nutto ST

    Pong Nutto ST Guest

    0
    0
    0
    ผมว่า 4รู100ล้อสวยๆก็เยอะนะครับ ส่วนตัวผมใช้B14ท้ายยาว วางเครื่องSR20DE รถคันนี้ผมซื้อต่อมาอีกที เจ้าของเดิมก็แปลงดุมมาเรียบร้อย เชื่อไหมครับว่ามีปัญหากับเจ้าดุม5รู114.3 ต้องซ่อมเปลี่ยนดุมหลังมา2คู่แล้ว คิดดูครับ ว่ายกดุมคู่ละเท่าไหร่ ค่าแปลง เสียเวลา กับการที่ดุมที่เจาะ เพราะการเจาะดุม จะมีความร้อนสะสม ทั้งอุดดุมก่อน แล้วเจาะรูใหม่ ทำให้ลูกปืนที่ติดกับดุมเสื่อมสะภาพเร็ว ใช้ไม่ถึงปีก็เริ่มดังแล้ว เอาเป็นว่าอยากรู้โทรมาจะเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้ก็ยังใช้5รู114.3 อยู่ครับ โดยได้คำแนะนำจากคุณวิษณุ(ขอโทษที่เอ่ยชื่อครับ) และเพื่อนอีกคนที่แนะนำร้านเดียวกัน ใช้มาเกือบ2ปี ยังเงียบอยู่ อยากรู้โทรมาครับ08-6655-6739 จะเล่าให้ฟัง
     
  17. ตามพี่โป้ง ว่าเลย เพราะผมเห็นรถพี่เค้าแล้ว ^_^
     
  18. Pong Nutto ST

    Pong Nutto ST Guest

    0
    0
    0
    ตามนั้นครับอาจารย์
     
  19. โอเคครับเดี๋๋ยวว่างๆเดี๋ยวผมโทรไปครับ พอดีล้อผมซื้อมาแล้วไงครับ ถ้าไม่ได้จริงๆคงต้องจำใจขายอะครับ = =
     
  20. จัดไปครับประธานสีม่วง Sunny VIP Thailand 555
     
  21. ใจรักไปแล้วอะครับ อยากถอนตัวก้คงยากอะครับ 5555
     
  22. ใจรักสีม่วงใช่ป่ะ ว่าแล้วเชียว ที่เค้าพูดกันเรื่องจริงนี่เอง 555
     
  23. ขอโทดจริงๆครับที่ไม่ได้บอก โว๊ะะะะะะะ!!
     
  24. Sanchai Taneesan

    Sanchai Taneesan Guest

    0
    0
    0
    หาคอม้า 4/114 หน้า neo หลัง ยกคาน p11 ใส่ ก็เป็น 4/114 แล้วครับ แล้วก็ เจาะดุมออก 5/114 ก็จบละครับ
     
    แล้วงบประมาณต้องมีประมาณเท่าไหร่อะครับ กลัวสู้ไม่ไหวอะครับ
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้