คิดถึง (คันนี้) กันรึป่าวววววว View attachment 1778357 View attachment 1778358 View attachment 1778359
จะใส่คันเดียว 2 ชั้นเหรอครับ อาจารย์ อิอิ - - - Updated - - - จะใส่คันเดียว 2 ชั้นเหรอครับ อาจารย์ อิอิ
ฝ้ากระโปรงของ pulsar สวยมากอยากได้บ้างจังครับ แต่ว่ามีปัญหาเรื่องน้ำเข้าหรือปล่าวครับ ตอนนี้รถผมร้อนมาก ถ้าได้ฝากระโปรงแบบนี้คงหายห่วง
ฝนตกน้ำเข้าได้ จุดที่น้ำลงนั้นเป็นร่องหัวเทียนครับ จุดอื่นไม่เข้า ข้างในจะมีแผ่นยางรองรับบังคับให้น้ำและอากาศไหลไปจุดดังกล่าว ใช้มาแล้ว 1 ปี ท่อไอดีเย็นตลอดเส้นทางครับ
ขอบคุณครับ เพราะตั้งแต่เปลี่ยนเป็น sr20det ยังไม่ได้ใช้แก๊สเครื่องร้อนมากคือขาออกประมาณ110องศาตอนนี้เป็นหม้อน้ำทองแดงสามแถว เลยเจาะช่องด้านหน้าอีกหนึ่งช่อง ค้ำฝากระโปรงอีก3ซ.ม. ตัดสปริงวาล์วน้ำอีกหนึ่งข้อ ความร้อนมาอยู่ที่92-95 ยังงัยต้องหาฝากระโปรงpulsarมาใส่บ้างแล้วครับ สวยดุดีแถมตัวไม่ร้อนด้วย
สอบถามครับ หม้อน้ำทองแดงใช้ 3V หรือ C3 ครับ ถ้าใช้ 3V ก็ไม่ค่อยมีผลแตกต่างจากหม้อน้ำ C2 ครับ แถม C2 บางกว่าระบายคล่องตัวกว่า ยิ่งถ้าเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม (ฝาไฟเบอ) 2 ช่องแบบรังหนา อันนี้รับรองระบายความร้อนดีกว่า 3 ช่อง 100 % ครับ ทั้งวิ่งและจอด แถมราคาถูกกว่าเยอะครับ
สอบถามครับ หม้อน้ำทองแดงใช้ 3V หรือ C3 ครับ ถ้าใช้ 3V ก็ไม่ค่อยมีผลแตกต่างจากหม้อน้ำ C2 ครับ แถม C2 บางกว่าระบายคล่องตัวกว่า ยิ่งถ้าเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม (ฝาไฟเบอ) 2 ช่องแบบรังหนา อันนี้รับรองระบายความร้อนดีกว่า 3 ช่อง 100 % ครับ ทั้งวิ่งและจอด แถมราคาถูกกว่าเยอะครับ - - - Updated - - - หม้อน้ำทองแดงใช้ 3V หรือ C3 ครับ ถ้าใช้ 3V ก็ไม่ค่อยมีผลแตกต่างจากหม้อน้ำ C2 ครับ แถม C2 บางกว่าระบายคล่องตัวกว่า ยิ่งถ้าเป็นหม้อน้ำอลูมิเนียม (ฝาไฟเบอ) 2 ช่องแบบรังหนา อันนี้รับรองระบายความร้อนดีกว่า 3 ช่อง 100 % ครับ ทั้งวิ่งและจอด แถมราคาถูกกว่าเยอะครับ
ขอบคุณครับที่ให้คำแนะนำครับ ที่ทำแบบนี้เพราะที่พิดโลกหาร้านทำหม้อน้ำอลูมิเนียมยากมาก บวกกับหม้อน้ำเดิมเก่าแล้ว เลยตัดสินใจเปลี่ยนใหม่เป็นสามแถวครับ + อ้างถึง ตอบกลับ