ก่อนแข่ง ต้องตรวจสภาพรถก่อน นี้คือสติ๊กเกอร์หลังจากตรวจสภาพรถผ่านแล้ว รถขายของที่ระลึกของรายการแข่ง ฝรั่งมุงดูกันใหญ่ ของแปลกละสิ วันพฤหัส หลังจากที่ได้ลองวิ่ง เครื่องยนต์แตกร้าว ทีมงานจึงต้องทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์สำรองที่ได้เตรียมมา [video=facebook;10151901296004516]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151901296004516[/video] [video=facebook;10151901380069516]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151901380069516[/video] หลังจากใช้เวลา 5 ชั่วโมง ในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เสร็จในตอนตี 4 และได้ลองวิ่งเทสรันอีกครั้ง ทำเวลาได้ 5.557 วินาที ที่ความเร็ว 195 กม./ชม. ในระยะทาง 1/8 ไมล์ หรือครึ่งทางของ 1/4 ไมล์ [video=facebook;10151901508444516]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151901508444516[/video] [video=facebook;10151673547991966]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151673547991966[/video] [video=facebook;10151901582674516]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151901582674516[/video] วันศุกร์ วิ่งเพื่อให้ได้ใบอนุญาตที่จะใช้ลงแข่งในวันเสาร์ วิ่งรอบที่ 4 ของวันศุกร์ ทำเวลาได้ 9.201 วินาที [video=facebook;515791928512006]https://www.facebook.com/photo.php?v=515791928512006[/video] สลิปเวลา รอบนี้ทำเวลาได้ 8.827 วินาที [video=facebook;10151903648264516]https://www.facebook.com/photo.php?v=10151903648264516[/video] วันเสาร์ วันแข่ง ทำเวลาได้ดีที่สุด 8.227 วินาที, ความเร็ว 263 กม./ชม., 60 ฟุต 1.263 วินาที [video=youtube;Wv-jYkEwqY8]https://www.youtube.com/watch?v=Wv-jYkEwqY8[/video] สลิปเวลา ช่างภาพที่ถ่ายทำในครั้งนี้ ระหว่างที่รอวิ่งอีกรัน ฝนตกลงมาซะก่อน ทางผู้จัดแข่งจึงขอเลื่อนการแข่งมาเป็นวันอาทิตย์แทน นั่งหลบฝน วันอาทิตย์ ผลงานดีที่สุดของวันนี้ รันสุดท้าย มีปัญหาที่ระบบฉีดไนตรัส ทำให้แก๊สไม่ออก เลยวิ่งที่ 8.54 แบบไม่ฉีดไนตรัส [video=facebook;10200571262546779]https://www.facebook.com/photo.php?v=10200571262546779[/video] สรุปของการเดินทางครั้งนี้ [video=facebook;10200578697252642]https://www.facebook.com/photo.php?v=10200578697252642[/video] ทิ้งท้ายก่อนกลับ คืนวันที่ 2 ตุลาคม ทีมงานได้กลับมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมการต้อนรับจากกองเชียร์ชาวไทยอย่างล้นหลาม ส่วนรถแข่งก็กำลังรอขึ้นเครื่องบินตามมาด้วย