มีเรื่อง มา ปรึกษา ครับ ใช้ เครื่อง sr 20 vvl มี อาการ ช่วง ออก ตัว กด คันเร่ง แล้ว รอบ ไม่ ขึ้น และ เหนือน จะเป็น ทุกเกียร์ ที่ รอบ ต่ำๆ ช่วง 800- 1800 ยิง กด แรง ยิ่ง ไม่ มา แต่ ถ้า รอบ สูงกว่า 1800 เป็น ต้น ไป ก็หลังติดเบาะ แหละ ให้ เริ่ม เช็ค จากไหน ดี ครับ
เกียร อะไร แก๊ส หรีอเปล่า ท่อเกีนขนาด ตั้งไฟจานจ่ายอ่อนไป แก่ไปมั๊ย ขอข้อมูลเพี่มครับ อยากให้เล่าตอนวางเสร็จแรก ๆ เป็นรึเปล่าจะได้แนะนำได้ครับ ผมก็ vvl เกียรธรรมดา ใ้แก๊ส
. เกียร์ ธรรมดา . แก๊ส ทอไอเสีย ทำใหม่แล้วครับ เริ่มเล่า อย่างนี้ ล่ะกัน ตอน วาง เครื่อง ใหม่ ทั้ง แกีส และ น้ำมัน มา ดี มาก ครับ แก๊ส มี อาการ ที่ ว่า บ้าง เล็ก น้อย จนแทบจับผิดไม่ได้ นะ ตอน นั้น ใช้ ท่อไอเสียเดิม คือ แป็บ 1.6 นิ้ว พักกลาง ตรง 2 นิ้ว พักปลาย เยื้อง 2 นิ้ว ถัดมา เปลียน แป๊บ เป็น 2.5 นิ้ว อาการ เริ่ม ชัด ขึ้น นิสสสสส นึง ถัดมา เปลียน พักกลางเกลียว เป็น 2.5 นิ้ว พร้อมกับ ซ้อม จานจ่าย ที่ มี น้ำมัน ซึมๆๆ + ล้างห้อง เครื่อง ตอนนี้ แหละ ครับ ที่ อาการ ออก ชัด เจน ถัดมา เปลียนปลาย เป็น ย้อน FGK 2.2นิ้ว ไม่มี ผล อะไร อาการ ยัง อยู่ สุดท้าย มา ใช้ พัก ปลาย ตรง 2.5 นิ้ว อาการก็ ยัง อยู่ ตอนนี้ เดิน แป๊บ ใหม่ ทั้งเส้น เป็น 2 นิ้ว พักกลาง เกลียว 2.5 พักปลาย ตรง 2.5 เห็น ได้ ชัด ว่า ช่วง กลาง มา ดี ขึ้น ปลาย ก็ โอเค วิ่ง หลัง ติด เบาะ แต่ ตอน ออก ตัว นี่ สิ ยังเหมือนเดิมเลย เป็น ไป ได้ มั้ย ครับ มา เป็น ที่ จานจ่าย ส่วนใหญ่ อาการนี้ จะเป็น ตอน ใช้ แก๊ส แต่ บาง ที่ น้ำมัน ก็ เป็น เหมือน กัน ก็ เลย งง ๆ
อาการคล้ายกันครับ จำเลยที่ผมกำลังใส่ร้ายหมายเลขหนึ่ง จานจ่าย คอล์ยกำลังเสื่อม (ถ้ามีเปลี่ยนลองเปลื่ยนดูก่อนครับ) รถผมตอนกลางสิงหาคม ดับกลางไฟแดง ไม่ว่าน้ำมันหรือแก๊ส สตาร์ตอีกทีสะอึกสะอื้น เซ็งจิตเลย อาการคล้ายที่ท่านเล่ามา ไปทำความสะอาดจานจ่าย ประกอบคืน ดีขึ้นเยอะมาก อาการจาก 70 เปอร์เซน น่าจะขยับขึ้นมาที่ 90 บวก ครับ จำเลยถับ ด ๆ มา ก็ เฮดเดอร์แต่ง ท่อ ตามลำัดับครับ ถ้าแก้ไขแล้วกลับไปใช้น้ำมันทุกอย่างกลับมาปกติ ก็โอแล้วครับ หากใช้แก๊สชุดหัวฉีด ถ้าอายุซักปีสองปี ก็มีโอกาสที่จะสึกหรอได้ ลองตั้งหัวฉีดในแนวดิ่งดู + อ้างถึง ตอบกลับ