หัวข้อสร้างใหม่ เนื่องจากหัวข้อก่อนหน้านี้เสียหาย จึงโดนลบ รายงานโมดิฟาย Honda Super Click ตอนที่ 2 จากความเดิมตอนที่ 1 อ่านได้ที่ลิ้งค์นี้ (ถ้ายังไม่เคยติดตามเรื่องนี้มาก่อน) https://racingweb.net/threads/1886/ หลังจากหายไปนาน รถคันนี้ก็ได้กลับไปแก้ไขรายบกพร่องหลายๆ จุดจากปัญหาครั้งก่อน คราวที่วิ่งทดสอบก็เพียงให้รู้ว่าวิ่งได้ และประสบผลสำเร็จอยู่ในขั้นพึงพอใจ (ที่มันไม่พังอย่างที่หลายๆ คนได้กล่าวไว้) ดูรูปแล้วเล่าเรื่องเลยดีกว่า แต่เหมือนเดิมนะ ต้องปกปิดรายละเอียดบางจุดที่ยังไม่ต้องการเปิดเผยที่เป็นส่วนเบลอๆ สถานที่ทดสอบสนามบางกอกแดร็กอเวนิว รังสิต คลอง 5 ปทุมธานี สนามแข่งรถแดร็กที่ดีที่สุดในเมืองไทยขณะนี้ การทดสอบครั้งนี้ เราทดสอบส่วนตัวคันเดียว แต่ยังไม่ใช้ไฟปล่อยตัวและแสดงเวลาที่วิ่งได้ เนื่องจากครั้งนี้ต้องการทดสอบความทนทานของเครื่องยนต์และความเร็วที่สามารถทำได้ก่อนเข้าเส้น 402 เมตร ทดสอบกันไม่ต่ำกว่า 10 รอบ ลองจนรู้อาการที่ต้องกลับไปแก้ไขให้ได้มากที่สุด ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ด้านข้างซ้าย กลับไปแก้ไขฝาให้ครอบชามครัชหลังที่ยื้นออกมาได้ และตัดส่วนที่ครอบชามหน้า แก้ไขที่วางเท้าของคนซ้อนให้ออกมาข้างหน้า เพื่อให้คนขับวางเท้าแล้วหมอบได้ง่าย ด้านข้างขวา ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจากครั้งก่อน ดูกันชัดๆ อีกครั้งกับหัวเครื่อง CBR 150R ชุดชามหน้าแก้ไขไปเยอะมากจากครั้งที่แล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าทำอะไรมาบ้าง กำลังจะเข้าจุดสตาร์ทก่อนออกไปลองรอบแรก กลับมาล่ะ วิ่งดี แต่ยังไม่ถึงตามที่ต้องการ เรากำลังบอกเล่าอาการรถที่วิ่งไป บนไมล์ของ Click ทำความเร็วสูงสุดประมาณ 155 ที่เข้าเส้น 402 เมตร ยังไม่ถึงเป้าหมายของพวกเราทุกคน ที่วัดนมหนู เตรียมมาพร้อม รอเปลี่ยนหลายตัวเลย บรรยากาศในวันว่าง ไร้ผู้คนรบกวน วิ่งกันให้เต็มที่ ชามครัชมีปัญหาต้องถอดมาแก้ไข และนี้เป็นเครื่องมือที่ใหญ่ที่สุดที่เราใช้ในการทดสอบครั้งนี้ หลังจากการทดสอบเสร็จสิ้น พระอาทิตย์ก็ตกดิน หมดเวลาทดสอบ ผลการทดสอบครั้งนี้ รถสามารถทำความเร็วได้สูงสุด 155 กม./ชม. เฉลี่ย 150 กม./ชม. โดยวัดจากเรือนไมล์ของ Click วัดความเร็วเดิมมีแค่ 140 กม./ชม. เครื่องยนต์ทนทานวิ่งได้หลายๆ รอบ ติดๆ กันได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจากเป็นเครื่อง CBR 150R เดิมๆ เพียงแต่มีการแก้ไขเพื่อใช้ทดแทนเครื่องยนต์เดิมของ Click 110 คลิปวิดีโอ ทีมงานมีการบ้านต้องกลับไปทำอีกเยอะ (อีกแล้ว รอบที่แล้วก็เยอะ) แต่คราวนี้ทำให้แรงขึ้นตามเป้าที่ตั้งไว้ ไม่ใช่แก้ไขจุดบกพร่องเพียงอย่างเดียว ตอนต่อไป ทดสอบในสถานที่เดิม แต่ความพร้อมมากขึ้น ติดตามชมตอนต่อไป ขอขอบคุณ สนามบางกอกแดร็กอเวนิว รังสิต คลอง 5 ปทุมธานี ที่เอื้อเฟื้อสถานที่ให้ทดสอบรถเป็นการส่วนตัว ใครสนใจทดสอบรถแบบส่วนตัว ค่าใช้จ่ายติดต่อสอบถามได้ เบอร์โทรของสนาม 0-2986-4040
เยี่ยมมากเลยครับ เอาไว้วิ่งสนามอย่างเดียว หรือ มีแอบซิ่ง ถนนด้วยเปล่า สภาพ น่ากลัวเหลือหลาย นูโวได้เสียวแน่ๆเลย
ไม่ใช่น่ะ ตอนนี้รถกับเครื่องยังอยู่ด้วยกัน ไม่ได้แยกร่างไปโรงกลึง เพราะไม่มีอะไรที่ต้องทำในส่วนของเครื่องมาหลายเดือนแล้ว ตอนนี้รถจอดอยู่เฉยๆ ไม่ได้ทำอะไร รอวันไปทดสอบเร็วๆ นี้
หุหุคลิกเครื่อง CBR โฉดเสียจิง เพื่อนเรามัน Mio ลูก CBR คาบู N pro แคม วาว แค่นี้เราก็ว่าไม่น่าลองละ นายมาโหดจิงรถDrag หรองับคันนี้ อยากลองฟังเสียงแบบบิดหมดปลอกอ่าเสียงมันจะเป็นไง ถ้ายังไงก็ช่วยบิดหมดปลอกฟังเสียงโชว์หน่อยละกานเดี่ยวจะเอาไปให้เพื่อนดู
อ่านดูข้างบน ยังมีข้อความไหนบอกว่า 12 วิ หรือผลการทดสอบจับเวลา แต่หลังจากตอนที่ 2 นี้ ได้มีการทดสอบเวลาไปบ้างแล้ว แต่รถยังมีปัญหาจากระบบส่งกำลังเช่นเดิม เวลาที่ทำได้แย่ที่สุด 15 วินาทีครับ ส่วนเวลาที่ดีที่สุด ไม่ทราบ เนื่องจากตอนที่วิ่งดีๆ ก็ไม่ได้จับเวลา พอจับเวลา ก็ตอนที่รถมีปัญหา ดีที่สุดคงประมาณ 14 ต้นๆ ถ้ามีใครคุยว่ารถคันนี้วิ่งได้ 12 วิ อย่าไปเชื่อ ช่วงที่ผ่านมา ยังไม่สามารถทำได้แน่นอน แต่อนาคต ไม่ทราบ
ดูในคลิบแล้วแรงดีจังเลย แต่น่าจะเปลี่ยนใส่ชุดหน้า มีโอ กับถอดเอาบังลมหน้าออก ผมว่าน่าจะได้ความเร็วมากกว่านี้อีกนิดหนึ่งนะครับ เวลาที่ทำได้เท่าไหร่เหรอครับ
ผมว่าโซนิคเครื่องcbที่ผมใช้เจ่งยังมีเจ่งกว่านี้อีกหรอ แล้วมันจะสู้โซนิคผมได้มั้ยของผมมาเครื่องซีบีเดิมๆมาใส่โซนิคได้160กว่าๆนะคับ
หน้าสนจัง อยากให้มาลองกะเวฟลูก CBR จังเลย แต่ที่บ้านผมเค้าแข่งกันแค่ 201 เมตรเองนะ ว่าง ๆ ก็ลองเอามาลงวิ่ง ที่นครศรีธรรมราชบ้างนะคับ เค้าจัดแข่งกันทุก ๆ เดือนเลยนะ บาย
ตอบกระทุ้งข้างบน โทษนะคับ......จะบ้าหรอ จะเอาเวฟแข่งกับคลิก ของเค้าเอาชุดบนcbrทั้งชุด ของเพื่อนคุณยัดแค่ลูกcbr จะบ้าหรอคับ ไปท้าลองที่บ้าน เค้าไม่มาหรอ ไม่คุ้ม!!! อยู่ทุ่งสงหรอ ไปแข่งกับเด็กบ้านคุณก่อนล่ะกัน ค่อยมาชวนเค้าแข่ง