[Help] ท่อไอเสีย vvl

การสนทนาใน 'VVL Owners Club Thailand' เริ่มโดย zvtz, 11 กันยายน 2013

< Previous Thread | Next Thread >
  1. zvtz

    zvtz New Member Member

    55
    0
    0
    ถึงเพื่อน สามชิก ทุกท่าน

    ผม อยากรู้ ว่า รถ ของ เพื่อนๆ ที่ ใช้ vvl


    เดิน ท่อไอเสีย แบบ ไหน กัน บ้างครับ


    เพราะ เท่าที่ ผมเข้าใจ ว่า เครื่อง vvl ต้อง การ

    การ หายใจ ที่ ดี เพื่อที่ จะ ระบาย ความร้อน และ ไอเสีย ออก จาก เครื่องยนตร์ ได้ เร็ว



    แต่ พอ มาก ไป ก็ มี อาการ ช่วงต้น (ออกตัว) เหมื่อน ไม่มี แรง ส่วน รอบ สูง ก็ ดู จะ ไหล ลื่น ดี นะ

    แต่ ก็ เหมือน ว่า จังหวะ เทค จะ มา ช้า กว่า ปกติ



    ขอคำแนะนำ ด้วย ครับ
     
  2. oaknakab

    oaknakab New Member Member

    436
    59
    0
    ท้าวความง่ายๆเลย กี่ CC ครับผม
    1600 cc ve ฝาฟ้า 2.2 นิ้วครับ พักปลาย ใส้ตรง ครับผม นี่วัดเป็นข้อมูล จากรถ vzr ครับ
    ส่วนฝาแดง 1600 cc ve ยิงตรง ออกพักปลาย1 ใบ 2.5 นิ้วครับผม วัดจาก ท่อ n 1 แท้ๆ ครับผม
    ส่วนเครื่อง 2000 cc 2000 cvt ออโต้ 2.5 นิ้ว พักปลายใส้เยื้องครับผม
    ส่วน 2000 cc แคม ฟ้า หรือแคมแดง 2.5 พักปลายใส้ตรงด้วยจะดีมาก ครับผม
    ทั้งนี้ทั้งนั้น เสียงจะดัง ก้อเปลี่ยนพักปลาย เป็น ใส้เยื้อง ส่วนย้อนไม่แนะนำ เพราะ มันอั้น ครับ
    ส่วนระบบดูดอากาศ อันนี้เจอะมากะตัวเอง ถ้าเปลี่ยน ตีท่อเลส หรือทำยังไงให้ มัน กินอากาศได้ดี มีสิ่งกีดขวางน้อยสุด นี่แรงม้าขึ้นอีกนิด และเสียงเร้าใจ
    อาการรถเปลี่ยนเลยครับ ส่วนผม ใช้ Blizt lm supersound ครับ เหมือนเสียงจรวด ดูดอากาศ ( เอาฮา) ลองดูครับ แนะนำ ปลายลูกใหญ่ๆหน่อยก้อดีเสียงได้นุ่มๆ ขนาดใหญ่รถผมดังขี้หูสั่นฟังเพลงคุยไม่รู้เรื่องครับ จบ
     
  3. Koh nismo

    Koh nismo New Member Member

    371
    7
    0
    เบื่องต้นต้องขอทราบก่อนว่าเครื่องเป็นเกียร์ธรรมดา หรือ ออโต้ MT / AT เเล้วทำอะไรกับเครื่องมาบ้าง , จะขยาย สเต็ปอีกหรือเปล่า หรือ วิ่งธรรมดาอย่างนี้
     
< Previous Thread | Next Thread >

แบ่งปันหน้านี้