สิงห์ควันดำ คงรู้ดีว่า อัลฟ่าเทคมีแค่กล่องแยก คือ กล่องยกหัวฉีด GT-1 กล่องดันราง RPM-VN ซึ่งเป็นกล่องตัวท้อป ของค่ายนี้ มีทั้งข้อดีข้อเสียต่างกัน เมื่อเร็วๆนี้ ALPHA TECH ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ ALPHA TECH GT-FUSION เป็นการปรับปรุงครั้งใหญ่ ได้นำกล่องยกหัวฉีด และกล่องดันรางมารวมเข้าไว้ด้วยกัน และ โดยออกแบบ CPU และ เมนบอร์ด ใหม่หมด ทำงานเร็วขึ้น เสถียรมากขึ้น อีกทั้งตัวโปรแกรมใหม่ก็ยัง ทำให้จูนเนอร์มือใหม่ใช้งานง่าย และสะดวกกว่าเดิมมาก Q&A Q ราคาอยู่ที่เท่าไหร่ครับ GT- FUSION A 29,500 บาท Q หากเปลี่ยนกล่องรุ่นเก่าเป็นรุ่นใหม่ต้อง วายริ่งสายใหม่ใช่มั้ย A หากใช้ GT-1 และ RPM-VN ของอัลฟ่าอยู่ ไม่ต้องวายสายใหม่ เสียบแล้วจูนได้เลยครับ Q FUSION แรงกว่าสองใบแบบเดิมมั้ย A แรงกว่าแน่นอนครับ Q ในทัศนะขอจูนเนอร์ ฟิวชั่นเป็นอย่างไร A อัลฟ่ารุ่นเก่า เป็นกล่องที่ออกมาให้จูนเนอร์ที่มีพื้นฐานทางวิศกรรม ซักหน่อยจะดึงเอาขีดความสามารถของกล่องมาให้ได้หมด ซึ่งเป็นจุดแข็งของกล่องรุ่นเก่า กล่องรุ่นใหม่ฮาร์ดแวร์เพอร์เฟค โปรแกรมจูนง่าย ประมาณว่าใส่ค่าเข้าไปยังไงรถก็แรงครับ .... คือไม่ต้องเซ็ทอัพค่าเซ็นเซอร์ TPS หรือ MAP กล่องฟิวชั่นจัดการให้แล้ว สะดวกมาครับ ลดข้อผิดพลาดของจูนเนอร์ได้ดีมากเลยครับ Q FUSION ใส่กับเครื่องคอมมอลเรลทุกเลยมั้ย A ใส่ได้แทบทุกรุ่นยกเว้น โตโยต้า มาสด้าและฟอร์ดตัวใหม่ครับ