ไม่รู้ใช่คันนี้รึป่าวนะครับ ถ้าไม่ใช่ ขออภัยนะครับ ปล. ขออนุญาติเจ้าของรถด้วยนะครับ:teeth: :teeth: :teeth:
วางได้สวยมาก......โอ้ว........ มีผลงานไรมั้งไหวเนี้ยคันเนี้ย.....แต่แคมคุณแอมป์นี้...องศาเท่าไหร่อะคับ... ใส่..NAได้ไหมอะคับ...... ของTOP FUEL เห็นเขาว่าวิ่งที่เมือง นอก.K24 A.....วิ่ง(4 กว่า...ที่ความเร็ว....ร่วม400KM/H......ที่อเมกาสุดจริงๆ
องศายังไม่รู้ครับ เดี๊ยวติดต่อทางญี่ปุ่นก่อน จะเอามาลองใส่เครื่องเทอร์โบก่อนถ้าไม่ matchกันก็คงปล่อยให้เครื่อง NA เค้าใช้กัน
เดิมๆ ตามสเปกตามบอดี้ 3 ดอญี่ปุ่นออกจากโชวรูมวิ่ง 15 กลางๆ เพื่อนผมเคยวาง B16 เทคเล็ก(เคยลงAutomobile) มีเฮด กล่องโมรอม ในบอดี้ Sunny B11 วิ่ง 15 ต้นๆ วิ่งทีเพลากระจายมันดี
สำหรับคนที่สนใจจะวาง B16 ก็ลองโทรไปตามเบอร์ข้างบนนะครับ อยู่ใกล้บ้านผมตอนแรกนึกว่าเป็นคาร์แคร์อย่างเดียว :sad: :sad: :sad: :sad: :sad: :sad:
พอดีแคมมันไม่ได้สเป็คเทอร์โบ ผมเลยไม่ได้ใส่ ส่วนข้างในผมยังเดิมๆอยู่แค่เพิ่มประเก็นไปแผ่นเดียวเอง ส่วนลูกสูบ+ก้าน+แหวน ต้องลองสั่ง JE Piston ดูอะครับเค้าเมดตามออเดอร์ด้วย แล้วรถแจ๊สที่จีนบูส 1.5 บาร์ 235 แรงม้าก็ยังไม่มีปัญหาก้านขาดสูบแตกเลยนะครับ ยังไงต้องลองคุยกับอู่ที่ทำกับจูนเนอร์นะครับ ว่าทำไมถึงพังง่ายจัง อย่าเค้นมันมากนักรถเล็กๆ เค้นเกินกำลังก็พังทั้งนั้นแหละแล้วกล่องคุม ถ้าจะปั่นม้าเกิน 170 ม้ายังไงเอากล่องแพงๆซักนิด ถ้ายังใช้กล่องพ่วงอยู่เดี๊ยวก็เจ๊งอีก