มาแว้วเจ้าเก่า 3S-GTE กับ 3S-GE อันไหนแรงกว่า และอันไหนประหยัดน้ำมันมากกว่า ส่วน NON AIR FWLOR อารายเนี่ยแหละ มันคืออะไรครับ ข้องจัยมาก แล้วอินเตอร์ของ3S-GTE ที่มันติดตรงสคูป นั้นเปลี่ยนมาไว้ด้านหน้าได้ใช้ไหมครับ เปงอินเตอร์อากาศ ใกล้ได้เวลา CELICA กุจะบิน อิอิ
3S-GTE ใน Celica มี 2 ตัวครับ 3S-GTE AirFlow 245 ม้า 3S-GTE Non Airflow 255 ม้า ส่วน 3S GE ใน Celica ก็มี 2 ตัวเหมือนกัน 3SGE ไอดีกลม มี 180 ม้า 3SGE Beams มี 200 ม้า Inter เปลี่ยนเป็น Inter อากาศ ได้ครับ
ขอบคุณมากครับ 3S-GE มันไม่มีโบไช่ไหมครับ แล้สเครื่องบีม vvti มันมีโบไหมคุณอั้ม ส่วน พวกสเกิร์ตที่ คุณอั้มใส่อยู่นั้น เปงของยี่ห้องอะไรหรอครับ ส่วนเรื่องแปลงหน้าเป็น GT-4 ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไรครับ เว็ปคุณอั้ม ผมสมัครสมาชิกเวบคุณอั้ม แต่ไม่มีเมล์ตอบกลับมาเลย เลยทำให้เข้าไม่ได้ ยังไงช่วยดูให้นิดนะครับ
3S-GE ไม่มี Bo ครับ 3S Beams ชื่อจิงๆของมันก็คือ 3S-GE VVti ซึ่งเป็นเครื่อง NA เหมือนกัน ไม่มี Bo ครับ Skirt ที่ผมใส่ ทำเอาเองครับ ออกแบบเองมีอันเดียวในโลก ! อิอิๆๆ แปลงหน้าเป็น GT4 ถ้าเบิกใหม่เอาครบๆ ใช้งบเฉียดแสน ถ้ามือ2 น่าจะซัก 3หมื่น Up อ่ะครับ เรื่อง Web ลองโทรไปคุยกับรุ่นน้องผมนะครับ เค้าดูและเรื่องระบบอยู่ครับ 086-8895556 ครับ ชื่อ EX
โหซะงั้นนะ คุณอั้ม สเกิร์ตพี่สั่งทำที่ไหนอ่า เด๋วผมจะไปออกแบบและสั่งมั้ง เด๋วยังไงวันเสาร์นี้ ผมจะลองไปงานมิตติ้งดูแล้วถ้ามีร้านดีๆ ยังไงก็แนะกันบ้าง นะครับ
ช่ายๆ ผมก็หาที่ตี skirt อยู่เหมือนกันครับ เฉพาะลิ้นหน้าของตัว Pop-up หาที่ทำยากมากส์ครับ ขอความกรุณาประธานอั้ม ชี้แนะด้วยครับ Don Juan
เรื่องงาน หล่อชิ้นงานลิ้นหน้า Fiber ลองโทรไปปรึกษาสองร้านนี้ดูนะครับ ดี เนียน แต่ค่อนข้างนานหน่อนนะครับ YATT 02-4355508 Karn Fiber 081-3102020 + อ้างถึง ตอบกลับ