Nitto 3K Racing car Thailand 2011 สนามที่ 3 วันที่ 5-7 สิงหาคม 2554

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 11 กรกฎาคม 2011

โดย Circuit เมื่อ 11 กรกฎาคม 2011 เมื่อ 02:30
  1. Circuit

    Circuit Member Super Moderator

    210
    1
    18
    [​IMG]
    สนามที่ 3 วันที่ 5-7 สิงหาคม 2554 ณ.สนามแก่งกระจานเซอร์กิต เพชรบุรี

    สนาม 3 นี้ เราย้ายไปแข่งกันที่สนามแก่งกระจานเซอร์กิต ตามโปรแกรมที่วางไว้ตั้งแต่แรกแล้ว เหตุผลหนึ่งก็เพื่อให้พวกเราได้มีโอกาสเรียนรู้ พัฒนาฝีมือ และเปิดรับสิ่งใหม่ๆ การก้าวเดินของพวกเราถือเป็นการพัฒนาที่ก้าวหน้า ไปอย่างมั่นคง ก่อนอื่นต้องทบทวนกติกาในการเข้าร่วมแข่งขัน เพราะมีผู้สอบถามเข้ามาเยอะมากในกติกานี้ สนามที่ 3 นี้ถือเป็น PRIVATE MEMBER ผู้ที่เข้าร่วมแข่งขันได้จะต้องเคยมีรายชื่อแข่งขันในสนามที่ 1 และ 2 มาแล้ว รุ่นใดๆ ก็สามารถสมัครเข้าร่วมในสนามนี้กี่รุ่นก็ได้ (ตรวจสอบรายชื่อจากคะแนนเก็บในรุ่น F และ C กรุณาเตรียมบัตรทางราชการเพื่อยืนยันสถานะด้วย) ฉะนั้นผมต้องขออภัยต่อผู้ที่จะเข้าร่วมแข่งสนาม 3 นี้เป็นสนามแรกเอาไว้เริ่มสนาม 4 ในวันที่ 2-4 กันยายน 54 ที่จะถึงนี้ ขอให้เข้าใจด้วย ผมต้องรักษากติกานี้เพื่อคนหมู่มากเพราะพวกเราไม่เคยเปลี่ยนกติกาใดๆ ระหว่างปีแน่นอน สิทธิ์นี้ไม่สามารถโอนให้ใครได้กรุณารักษาสิทธิ์ด้วย จะสมัครข้าม C มา F หรือ F มา C ได้หมด ส่วนผู้ที่ได้รับ ID GARD ไปแล้วหักค่าสมัครไปได้เลย 500 บาท กรุณานำ ID GARD ไปเพื่อใช้เข้าออกสนามและอำนวยความสะดวกต่างๆ ด้วย ส่วนผู้ที่ยังไม่ได้จะได้รับหลังลงทะเบียนแล้ว

    สามารถนำรถแข่งเข้าพื้นที่และจัดเตรียม PIT ได้ตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม ส่วนวันศุกร์ที่ 5 เริ่มซ้อมตั้งแต่ 9.00 น. เป็นต้นไป QUARLIFY F1SS และ N3IOMR เวลา 15.00 น. โดยประมาณ

    สนามนี้ขอย้ำเรื่องระบบความปลอดภัยอีกครั้งใน รุ่น F ทุกคันต้องมีโรลบาร์ หูลากหน้า-หลัง มีลูกศรชี้ ถังดับเพลิงขนาด 5 ปอนด์ขึ้นไป ชุดแข่งถุงมือ หมวกกันน๊อคเต็มใบ รองเท้าหุ้มส้น สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ต้องมีทั้งในเวลาซ้อมและแข่งขัน ถือเป็นความปลอดภัยของตัวคุณเองในเบื้องต้นก่อนที่จะให้คนอื่นเข้าช่วยเหลือ

    คำแนะนำ
    - ควรไปทำการซ้อมในวันศุกร์เป็นอย่างยิ่ง ซ้อมสักพักจะรู้ว่าเป็นสนามที่ขับสนุก TRACK ไม่เล็กอย่างที่คิด มีความปลอดภัยสูง ถ้าไม่ระห่ำจนเกินไป (ที่พักและอาหารการกินราคาถูกมาก)
    - การเดินทางไปไม่ไกล ถ้าสังเกตจากเลขไมล์ กับ พีระนับว่าสูสี (บ้างที่เราไปไหนใหม่ๆ ขาไปเราก็จะรู้สึกว่าไกล จริงๆ แล้วไม่ไกลเลย)
    - อาหารการกินในสนามมีบริการเช้า กลางวัน, เย็น, ราคาปกติ สนามนี้จะให้ชาวบ้านมาขายกันเยอะ แต่เราจะเน้นเรื่องความสะอาด อร่อย
    - สนามนี้รับโอนค่าสมัครกันหน่อย หลังโอนช่วยโทรแจ้งคุณดาด้วย เพื่อความพร้อมในการเตรียมที่จอดรถ
    - ฟิตร่างกายสักหน่อย มีเลี้ยวเยอะ ความยาวสนามมากกว่า พีระเกือบ 500 เ มตร แต่เวลาจะต่างกัน หลายวินาทีเดียว เพราะโค้งเยอะ
    - ในพิธีเปิดจะมีการมอบทุนการศึกษาและอุปกรณ์การเรียน กีฬา ให้กับโรงเรียนหลายแห่งในพื้นที่กันสนาม ใครจะร่วมทำบุญเชิญได้ครับทุกรูปแบบ
    - คะแนนสนามนี้มีโบนัสด้วยนะครับ

    ติดตามรายละเอียดต่าง ๆ ทางรายการ AUTO SPICY TV.รถเด็ด ทุกคืนวันศุกร์ ช่วงเวลา 00.40 น. หลังข่าวเที่ยงคืน

    มีอะไรใหม่ๆ ในการแข่งขันในสนามนี้บ้าง!
    F1SS ควอลิฟาย HOTLAP ในวันศุกร์ เหมือนเดิม แชมป์ต่อท้ายเหมือนเดิมครับผม สนามนี้มีโบนัสเหมือนเดิม ผู้ที่ทำเวลาควอลิฟายในวันศุกร์ 10 อันดับแรก ได้สิทธิพิเศษขึ้นไปเล่นใน F1S ผู้ที่ได้ตำแหน่ง 11-15 ได้สิทธิ์วิ่งใน F23 โดยโบนัสทั้ง 2 รุ่น นี้จ่ายค่าสมัครเพียง 1,000 บาท (ต้องควอลิฟายด์รุ่นที่สมัครเพิ่มใหม่ในวันเสาร์ตามโปรแกรม) วัตถุประสงค์เพื่อสร้างความแข็งแกร่งและประสบการณ์อย่างต่อเนื่อง โดยนักแข่งจะต้องขึ้นประชุมรับทราบผลก่อนและหลัง QUALIFY ในวันศุกร์เท่านั้น ห้าม QUALIFY เร็วกว่า 1.38.00 นาที เร็วกว่าไปต่อท้ายนะครับ
    F1S, F1N เครื่องยนต์ไม่เกิน 1,500 CC. 2 รุ่นนี้สนามนี้จะตรวจสภาพในวันเสาร์ตั้งแต่ 8.00 - 8.30 เท่านั้นเพราะต้องควอลิฟายเป็นรุ่นแรก ในส่วนของ F1S1 แคมเดี่ยวถือว่า OK แล้ว
    F1 เครื่องยนต์ไม่เกิน 1600 CC. ไม่มีระบบวาวล์แปรผัน อนุญาต เครื่อง D16Y, ZC เข้าร่วมทำการแข่งขัน ใครที่วางมาแล้ว มีรุ่นให้ลงอีกเพียบไม่ต้องกลัว ลองศึกษารายละเอียดให้ดี
    F2, F5 สนามนี้ขอนำ F7 + F23 ไปรวมด้วยแถวยาวแน่นอน 2 ล้อหน้า TURBO และขับหลังยังเป็นรุ่นที่น่าลงอยู่ใครมี CERIRO, E30 หรือขับหน้า TURBO รุ่นต่างๆ ลองดูไม่ได้จำกัด CC แต่เอาตามระบบที่วางไว้
    F4A, B เพิ่มรอบการแข่งขันใน RACE 2 เป็น 10 รอบ และในสนามนี้ขอนำไปวิ่งรวมกับ OPEN KING แน่นอนครับผม
    F6P, F11 AB, C เป็นการรวมตัวของเหล่ากระบะทุก VERSION ทุกสายพันธ์ เตรียมความพร้อมให้ดี รถทุกคันต้องมี โรลบาร์ นะครับ
    F23 สนามนี้ขอใช้เวลาต่อรอบที่ 1.40 นาที

    รุ่นโบนัสพิเศษ
    - F1SPRO เงินรางวัล 10 ,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
    - F11AB เงินรางวัล 10,000 บาท เมื่อมีรถ 4 คันขึ้นไป ค่าสมัคร 2,700 บาท
    - Champ Car Junior (F10J) เป็นรุ่นที่เปิดขึ้นมาเพื่อที่จะสร้างให้นักแข่งในรุ่น F1, F1S, F1SS, F1N ให้สิทธิ์ผู้ที่มีได้มีโอกาสเพิ่มพูนฝีมือและได้วิ่งกับนักแข่งทุกระดับ ค่าสมัคร 2,000 บาท

    อัตราค่าสมัครแข่งขัน
    วิธีที่ 1 สมัครก่อนวันที่ 3 สิงหาคม 2554 2,200 บาท ชำระโดยโอนเข้าบัญชี
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาซีคอนสแควร์ เลขที่ 095-2-96424-0
    ชื่อบัญชี นางสาวชลิดา สดเสมอ โทรแจ้ง 081-837-9121 ส่งเอกสารการโอนหน้างาน
    วิธีที่ 2 สมัครหน้างาน ค่าสมัคร 2,500 บาท ทุกกรณี
    *** อัตราค่าสมัครนี้ทั้ง 2 วิธีนี้ชำระเพียงครั้งเดียวรวมการควอลิฟายด์และแข่งขันทั้ง 2 วัน

    หมายเหตุ
    - ทั้งนี้เพื่อความเป็นระเบียบในระบบการจัดเตรียมเอกสารจำนวนมาก
    - สมัครแข่งขันเพิ่มรุ่นที่สนามชำระเงินตามอัตราที่สมัครครั้งแรก
    - รายละเอียด, กติกา, รูปแบบ การแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    - แจ้งสื่อมวลชน และผู้เกี่ยวข้อง กรุณาใช้ชื่อ NITTO 3K ISUZU ONE MAKE RACE เพื่อความสมบูรณ์และถูกต้องในการเขียนข่าวรุ่นนี้ อย่าลืมท่านใดท่านหนึ่ง อีกทั้งเป็นการให้เกียรติผู้สนับสนุนทั้ง 3 ท่าน ที่ร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์หน้านี้ (ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง)
    - สอบถามรายละเอียดแนะนำเพิ่มเติม โทร. 089-182-2188 คุณอดิศักดิ์


    รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่ชื่อไฟล์ล่างนี้
    ใบสมัคร NITTO 3K RACINGCAR THAILAND
    โปรแกรมและรุ่นการแข่งขัน สนาม 3.11.xls คลิกที่นี่
    คะแนนเก็บ คลิกที่นี่

    แผนที่การเดินทางไปสนาม แก่งกระจานเซอร์กิต

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Racing Car Thailand' เริ่มโดย Circuit, 11 กรกฎาคม 2011

แบ่งปันหน้านี้