สรุปผลงานและภาพรวมของรถแดร็กดีเซลจากเมืองไทย ไปแข่งที่อเมริกา

การสนทนาใน 'Drag Racing News' เริ่มโดย Drag Racing, 1 ตุลาคม 2013

โดย Drag Racing เมื่อ 1 ตุลาคม 2013 เมื่อ 18:39
  1. Drag Racing

    Drag Racing Member Super Moderator

    181
    5
    18
    [​IMG]

    ก่อนแข่ง ต้องตรวจสภาพรถก่อน นี้คือสติ๊กเกอร์หลังจากตรวจสภาพรถผ่านแล้ว
    [​IMG]

    รถขายของที่ระลึกของรายการแข่ง
    [​IMG]

    ฝรั่งมุงดูกันใหญ่ ของแปลกละสิ
    [​IMG]

    วันพฤหัส หลังจากที่ได้ลองวิ่ง เครื่องยนต์แตกร้าว ทีมงานจึงต้องทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์สำรองที่ได้เตรียมมา
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]





    หลังจากใช้เวลา 5 ชั่วโมง ในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เสร็จในตอนตี 4 และได้ลองวิ่งเทสรันอีกครั้ง ทำเวลาได้ 5.557 วินาที ที่ความเร็ว 195 กม./ชม. ในระยะทาง 1/8 ไมล์ หรือครึ่งทางของ 1/4 ไมล์




    [​IMG]



    วันศุกร์ วิ่งเพื่อให้ได้ใบอนุญาตที่จะใช้ลงแข่งในวันเสาร์
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    วิ่งรอบที่ 4 ของวันศุกร์ ทำเวลาได้ 9.201 วินาที


    สลิปเวลา
    [​IMG]

    รอบนี้ทำเวลาได้ 8.827 วินาที



    วันเสาร์ วันแข่ง ทำเวลาได้ดีที่สุด 8.227 วินาที, ความเร็ว 263 กม./ชม., 60 ฟุต 1.263 วินาที


    สลิปเวลา
    [​IMG]

    [​IMG]

    ช่างภาพที่ถ่ายทำในครั้งนี้
    [​IMG]

    ระหว่างที่รอวิ่งอีกรัน ฝนตกลงมาซะก่อน ทางผู้จัดแข่งจึงขอเลื่อนการแข่งมาเป็นวันอาทิตย์แทน
    [​IMG]

    [​IMG]

    นั่งหลบฝน
    [​IMG]


    วันอาทิตย์
    [​IMG]

    [​IMG]

    ผลงานดีที่สุดของวันนี้
    [​IMG]

    [​IMG]

    รันสุดท้าย มีปัญหาที่ระบบฉีดไนตรัส ทำให้แก๊สไม่ออก เลยวิ่งที่ 8.54 แบบไม่ฉีดไนตรัส


    สรุปของการเดินทางครั้งนี้


    [​IMG]

    ทิ้งท้ายก่อนกลับ
    [​IMG]

    คืนวันที่ 2 ตุลาคม ทีมงานได้กลับมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมการต้อนรับจากกองเชียร์ชาวไทยอย่างล้นหลาม
    [​IMG]

    ส่วนรถแข่งก็กำลังรอขึ้นเครื่องบินตามมาด้วย
    [​IMG]
     

ความคิดเห็น

การสนทนาใน 'Drag Racing News' เริ่มโดย Drag Racing, 1 ตุลาคม 2013

    1. TT_GOVERNMENT
      TT_GOVERNMENT
      [​IMG]

      ก่อนแข่ง ต้องตรวจสภาพรถก่อน นี้คือสติ๊กเกอร์หลังจากตรวจสภาพรถผ่านแล้ว
      [​IMG]

      รถขายของที่ระลึกของรายการแข่ง
      [​IMG]

      ฝรั่งมุงดูกันใหญ่ ของแปลกละสิ
      [​IMG]

      วันพฤหัส หลังจากที่ได้ลองวิ่ง เครื่องยนต์แตกร้าว ทีมงานจึงต้องทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์สำรองที่ได้เตรียมมา
      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]





      หลังจากใช้เวลา 5 ชั่วโมง ในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เสร็จในตอนตี 4 และได้ลองวิ่งเทสรันอีกครั้ง ทำเวลาได้ 5.557 วินาที ที่ความเร็ว 195 กม./ชม. ในระยะทาง 1/8 ไมล์ หรือครึ่งทางของ 1/4 ไมล์




      [​IMG]



      วันศุกร์ วิ่งเพื่อให้ได้ใบอนุญาตที่จะใช้ลงแข่งในวันเสาร์
      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      วิ่งรอบที่ 4 ของวันศุกร์ ทำเวลาได้ 9.201 วินาที


      สลิปเวลา
      [​IMG]

      รอบนี้ทำเวลาได้ 8.827 วินาที



      วันเสาร์ วันแข่ง ทำเวลาได้ดีที่สุด 8.227 วินาที, ความเร็ว 263 กม./ชม., 60 ฟุต 1.263 วินาที


      สลิปเวลา
      [​IMG]

      [​IMG]

      ช่างภาพที่ถ่ายทำในครั้งนี้
      [​IMG]

      ระหว่างที่รอวิ่งอีกรัน ฝนตกลงมาซะก่อน ทางผู้จัดแข่งจึงขอเลื่อนการแข่งมาเป็นวันอาทิตย์แทน
      [​IMG]

      [​IMG]

      นั่งหลบฝน
      [​IMG]


      วันอาทิตย์
      [​IMG]

      [​IMG]

      ผลงานดีที่สุดของวันนี้
      [​IMG]

      [​IMG]

      รันสุดท้าย มีปัญหาที่ระบบฉีดไนตรัส ทำให้แก๊สไม่ออก เลยวิ่งที่ 8.54 แบบไม่ฉีดไนตรัส


      สรุปของการเดินทางครั้งนี้


      [​IMG]

      ทิ้งท้ายก่อนกลับ
      [​IMG]

      คืนวันที่ 2 ตุลาคม ทีมงานได้กลับมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมการต้อนรับจากกองเชียร์ชาวไทยอย่างล้นหลาม
      [​IMG]

      ส่วนรถแข่งก็กำลังรอขึ้นเครื่องบินตามมาด้วย
      [​IMG]
    2. bond 1
      bond 1
      [​IMG]

      ก่อนแข่ง ต้องตรวจสภาพรถก่อน นี้คือสติ๊กเกอร์หลังจากตรวจสภาพรถผ่านแล้ว
      [​IMG]

      รถขายของที่ระลึกของรายการแข่ง
      [​IMG]

      ฝรั่งมุงดูกันใหญ่ ของแปลกละสิ
      [​IMG]

      วันพฤหัส หลังจากที่ได้ลองวิ่ง เครื่องยนต์แตกร้าว ทีมงานจึงต้องทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์สำรองที่ได้เตรียมมา
      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]





      หลังจากใช้เวลา 5 ชั่วโมง ในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เสร็จในตอนตี 4 และได้ลองวิ่งเทสรันอีกครั้ง ทำเวลาได้ 5.557 วินาที ที่ความเร็ว 195 กม./ชม. ในระยะทาง 1/8 ไมล์ หรือครึ่งทางของ 1/4 ไมล์




      [​IMG]



      วันศุกร์ วิ่งเพื่อให้ได้ใบอนุญาตที่จะใช้ลงแข่งในวันเสาร์
      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      [​IMG]

      วิ่งรอบที่ 4 ของวันศุกร์ ทำเวลาได้ 9.201 วินาที


      สลิปเวลา
      [​IMG]

      รอบนี้ทำเวลาได้ 8.827 วินาที



      วันเสาร์ วันแข่ง ทำเวลาได้ดีที่สุด 8.227 วินาที, ความเร็ว 263 กม./ชม., 60 ฟุต 1.263 วินาที


      สลิปเวลา
      [​IMG]

      [​IMG]

      ช่างภาพที่ถ่ายทำในครั้งนี้
      [​IMG]

      ระหว่างที่รอวิ่งอีกรัน ฝนตกลงมาซะก่อน ทางผู้จัดแข่งจึงขอเลื่อนการแข่งมาเป็นวันอาทิตย์แทน
      [​IMG]

      [​IMG]

      นั่งหลบฝน
      [​IMG]


      วันอาทิตย์
      [​IMG]

      [​IMG]

      ผลงานดีที่สุดของวันนี้
      [​IMG]

      [​IMG]

      รันสุดท้าย มีปัญหาที่ระบบฉีดไนตรัส ทำให้แก๊สไม่ออก เลยวิ่งที่ 8.54 แบบไม่ฉีดไนตรัส


      สรุปของการเดินทางครั้งนี้


      [​IMG]

      ทิ้งท้ายก่อนกลับ
      [​IMG]

      คืนวันที่ 2 ตุลาคม ทีมงานได้กลับมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมการต้อนรับจากกองเชียร์ชาวไทยอย่างล้นหลาม
      [​IMG]

      ส่วนรถแข่งก็กำลังรอขึ้นเครื่องบินตามมาด้วย
      [​IMG]

แบ่งปันหน้านี้