ก่อนแข่ง ต้องตรวจสภาพรถก่อน นี้คือสติ๊กเกอร์หลังจากตรวจสภาพรถผ่านแล้ว
รถขายของที่ระลึกของรายการแข่ง
ฝรั่งมุงดูกันใหญ่ ของแปลกละสิ
วันพฤหัส หลังจากที่ได้ลองวิ่ง เครื่องยนต์แตกร้าว ทีมงานจึงต้องทำการเปลี่ยนเครื่องยนต์สำรองที่ได้เตรียมมา
หลังจากใช้เวลา 5 ชั่วโมง ในการเปลี่ยนเครื่องยนต์ใหม่ เสร็จในตอนตี 4 และได้ลองวิ่งเทสรันอีกครั้ง ทำเวลาได้ 5.557 วินาที ที่ความเร็ว 195 กม./ชม. ในระยะทาง 1/8 ไมล์ หรือครึ่งทางของ 1/4 ไมล์
วันศุกร์ วิ่งเพื่อให้ได้ใบอนุญาตที่จะใช้ลงแข่งในวันเสาร์
วิ่งรอบที่ 4 ของวันศุกร์ ทำเวลาได้ 9.201 วินาที
สลิปเวลา
รอบนี้ทำเวลาได้ 8.827 วินาที
วันเสาร์ วันแข่ง ทำเวลาได้ดีที่สุด 8.227 วินาที, ความเร็ว 263 กม./ชม., 60 ฟุต 1.263 วินาที
สลิปเวลา
ช่างภาพที่ถ่ายทำในครั้งนี้
ระหว่างที่รอวิ่งอีกรัน ฝนตกลงมาซะก่อน ทางผู้จัดแข่งจึงขอเลื่อนการแข่งมาเป็นวันอาทิตย์แทน
นั่งหลบฝน
วันอาทิตย์
ผลงานดีที่สุดของวันนี้
รันสุดท้าย มีปัญหาที่ระบบฉีดไนตรัส ทำให้แก๊สไม่ออก เลยวิ่งที่ 8.54 แบบไม่ฉีดไนตรัส
สรุปของการเดินทางครั้งนี้
ทิ้งท้ายก่อนกลับ
คืนวันที่ 2 ตุลาคม ทีมงานได้กลับมาถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพ พร้อมการต้อนรับจากกองเชียร์ชาวไทยอย่างล้นหลาม
ส่วนรถแข่งก็กำลังรอขึ้นเครื่องบินตามมาด้วย
สรุปผลงานและภาพรวมของรถแดร็กดีเซลจากเมืองไทย ไปแข่งที่อเมริกา
การสนทนาใน 'Drag Racing News' เริ่มโดย Drag Racing, 1 ตุลาคม 2013
ความคิดเห็น
การสนทนาใน 'Drag Racing News' เริ่มโดย Drag Racing, 1 ตุลาคม 2013