ถ้าเราตัดสปริงโช๊คเดิมคู่หน้าแล้วอัดน้ำมันแล้วคู้หลังอัดน้ำมันใหม่ อยากทราบผู้รู้ว่ามันจะดีหรือไม่ดีแล้วคุ้มไหม...ด่วนนะคับ.เพราะกำลังจะไปทำนะ
ไม่ดีครับ ใสปริงโหลดดีกว่า ตัดสปริงเเล้วเป่าไฟเอาค่า K ก็เสีย โอกาศสปริงหลุดจากเบ้าเวลจั้มเนินเเรงๆ ก็มาก
แล้วถ้า แล้วถ้าโม เอาโช๊คเดิม มาใส่สตรัทปรับเกลียว โดยไม่ต้องตัดสปริง เพียงแต่อัด น้ำมันไหม่อ่ะครับ พอได้หรือเปล่า
ใช่ครับ ถ้าอยากโหลด แบบประหยัด ผมว่าวิธีนี้ดีที่สุดครับ เลื่อนฐานรองโช๊คไปเรย คุณสมบัติต่างๆ ของสปริงกับโช๊คอยู่เกือบครบถ้วนนะผมว่า มีอยู่อู่นึงนะครับที่รับทำและผมเห็นผลงานที่น่าพอใจ และเห็นรถรุ่นดีๆ อย่าง อิม หรือ เอ็ม อาร์ ทู ก้อเข้าไปทำอ่ะ ที่ร้าน FIRST โชคชัย 4 ซอย 71 อ่ะครับ งานช้าหน่อยนะแต่ชัวร์อ่ะผมว่า อัดโช๊คใหม่ผมว่าก้อไม่นานหรอกนะครับ ส่วนสปริงนี่อย่าตัดเรยครับ ทั้งกระด้าง ประสิทธิภาพช่วงล่าง มันจะไปก่อนวัยอันสมควรนะครับ
ผมทำอย่างนี้ครับ.- ใส่สปริงโหลดก่อน ถ้ายังไม่ได้ใจ ไปเลื่อนเบ้าอีกที ถ้ายังไม่ได้ใจอีก ตัดสปริงเดิม ขับระวังๆนะครับ