รูปที่สนามเรอะ.......... เห็นกูเอากล้องไปหยั่งเงี้ย.................:embarassed: :embarassed: ไม่ได้ถ่ายอะไรมาเลยหว่ะ..........ถือไปเล่นโก้ๆหยั่งงั้นเอง...... ไปของน้องกานต์โน่นไป๊................555555555555
ก็ตอนแรกนึกว่าไม่มีใครเอากล้องไป ก็เลยเอาติดตัวไปด้วย ......ทีนี้เห็นไอ้น้องกานต์มันเอากล้องไป แล้วกล้องมันก็ไฮโซกว่ากูอีก แล้วมันก็ยังขยันถ่ายกว่ากรู........ก็เลยปล่อยให้เป็นหน้าที่ของน้องเขา.......กูถ่ายมาอีกกล้องมันก็เป็นภาพเดียวกันนี่แหละ ไม่รู้จะถ่ายไปให้มันเปลือง memory ไปทำไม แล้วที่สำคัญกูก็กลับก่อน ยังงัยก็ถ่ายไม่ได้จนจบงานอยู่ดี ............ไปทวงรูปกะไอ้น้องกานต์อ่ะ ดีแล้ว ปล. ........แก้ตัวยาวดีไหมครับพี่น้อง อิ อิ:sad:
เครื่อง 260 ม้าอ่ะ ทุกวันนี้ขับไปทำงาน บ้านอยู่เกษตร ออฟฟิศอยู่ศาลาแดง เติมน้ำมันอาทิตย์ละ 800 (เบนซิน 95) ขับย่องสัดๆ รอบไม่เกิน 3 พัน บูสต์พยายามไม่เกิน 0.5 หรือ 0 ยังไม่ได้จับเป็นกิโลลิตรจริงๆจังๆหว่ะ ว่าจะเริ่มถังนี้แหละ เด๋วจะจับทั้ง 2 โปรแกรมที่ทำกล่องมาเลย ทั้ง Normal mode และ Hi-boost แล้วจามาบอก
ถ้าเป็น GC3 นี่ ราคานี้แพงไปหน่อยนะ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่นัยสำคัญเหมือนกับ Evo เพราะอิมแปลงขับสองเป็นขับสี่นี่ ร้อยน็อตได้เลย ไม่ต้องเลาะพื้นเหมือน Evo แค่เอาให้ชัวร์ว่าแจ้งเปลี่ยนเป็นขับสี่เรียบร้อยแล้วก็พอ ลองดูคันนี้ดิ GC8 แต่ราคาต่ำกว่า 5 ได้ล้อ Volk 18 ด้วย เบรคสี่พอร์ตเหมือนกัน http://www.siamsubaru.com/board/index.php?topic=13755.0 หรือถ้าชอบแวน คันนี้ปี 99 สวยโคตรๆ แค่ 51 ขับสบายด้วยเกียร์ออโต้ http://www.siamsubaru.com/board/index.php?topic=14842.0 คันนี้ถูกดี รู้ประวัติด้วย เครื่องกะช่วงล่างทำครบแล้ว เหลือแค่เก็บสีกะบอดี้พาร์ท http://rcweb.net/forums/showthread.php?t=331829
หาเงินค่ายางของมึงก่อนดีกว่ามั๊งเพื่อน ใส่เข้าไปได้งัยวะ ล้อหลัง 265 R18 รถบดถนนชัดๆ ค่ายางก็เกือบหมื่นแล้วมั๊งเมิง
ให้อู่เปลี่ยนสิวะ .......อย่าว่าแต่เปลี่ยนหัวเทียนเลย แค่เอื้อมมือไปเช็ดทำความสะอาดฝาครอบวาวล์ก็เหนื่อยแล้ววว